VPBanker và khách hàng đã ứng phó với dịch Covid-19 như thế nào?
Các VPBanker và khách hàng thông thái của VPBank đã “thích nghi” với dịch bệnh Covid-19 bằng rất nhiều cách, hãy cùng xem và thử trải nghiệm nhé:
- Toàn bộ GDV và hàng ngàn VPBanker khác trên toàn hệ thống đã sử dụng khẩu trang trong không gian làm việc.
- Các tòa nhà văn phòng đều đã và đang được tiến hành khử khuẩn, trang bị dung dịch sát khuẩn tay,...
- Số lượng giao dịch trực tuyến tăng vọt, đặc biệt là các giao dịch như gửi tiết kiệm, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, đăng ký vay, mở thẻ tín dụng, mua bảo hiểm online…
- Hầu hết toàn bộ các dịch vụ mà VPBank cung cấp khách hàng đều có thể thực hiện trực tuyến, trên cả điện thoại và máy tính.
- Số lượng khách hàng giao dịch tại quầy đã giảm rất nhiều so với thời gian trước dịch bệnh.
- Những khách hàng vì một số lý do cần tới giao dịch tại quầy thì đã quen với hình ảnh các giao dịch viên xin phép được đeo khẩu trang trong khi giao dịch. Khách hàng cũng không còn bỡ ngỡ khi được đề nghị kiểm tra nhiệt độ trước khi vào quầy giao dịch.
- Chỉ khi cần thực hiện các công đoạn nhận diện khách hàng, khách hàng mới cần phải tháo khẩu trang tạm thời để nhận diện, trong thời gian dịch bệnh còn diễn biến khó lường thì NHNN đã ra quy định chấp thuận việc khách hàng đeo khẩu trang khi đến giao dịch với ngân hàng.
Liên tục những ngày vừa qua, nhằm ứng phó với sự lây lan mạnh của virus Corona - nguyên nhân chính gây nên viêm phổi cấp ở VPBank liên tục đã có những cảnh báo cũng như áp dụng biện pháp phòng dịch trên toàn hệ thống.
Các thông báo đặc biệt đề cao khuyến khích mỗi CBNV ngân hàng cần tự bảo vệ bản thân mình bằng cách thực hiện tốt vệ sinh cá nhân; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng; sử dụng các thuốc sát khuẩn đường mũi họng; dùng khẩu trang 3 lớp hoặc tương đương tại nơi công cộng, đông người.
Bên cạnh đó, cũng yêu cầu các Trưởng đơn vị tiến hành rà soát, lập danh sách các nhân sự có di chuyển đến các xã (Bình Xuyên và Tam Đảo thuộc Vĩnh Phúc, Yên Định thuộc Thanh Hóa); người trở về từ Trung Quốc, từ các nước đã có trường hợp bệnh xác định theo thông báo của Bộ Y Tế (Đài Loan, Hồng Kong, Macao, Nhật bản, Singapore,…) và có tiếp xúc gần với các trường hợp bệnh trong vòng 14 ngày để thực hiện cách ly y tế nghiêm ngặt theo quy định.
Đồng thời, khuyến nghị cán bộ hạn chế tối đa tiếp xúc di chuyển đến các vùng đang có nguy cơ lây nhiễm cao như Nha Trang, Đà Nẵng, Lào Cai, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Móng Cái, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
Các VPBanker hãy cùng chung tay giảm thiểu khả năng lây lan của virus trong cộng đồng, đem tới một cuộc sống văn minh và chất lượng hơn cho tất cả mọi người nhé.