Thông báo các số điện thoại chính thức của tổng đài VPBank
Thời gian qua, rất nhiều vụ việc kẻ gian giả mạo là nhân viên ngân hàng VPBank, gọi tới khách hàng để lừa lấy các thông tin cá nhân nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng tại ngân hàng. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng nhận diện các số điện thoại liên lạc của tổng đài VPBank, chúng tôi xin trân trọng thông báo tới quý khách các số điện thoại chăm sóc khách hàng chính thức của VPBank kể từ ngày 15/6/2020 như sau:
1. Các số điện thoại hiển thị khi ngân hàng gọi đến:
- Số điện thoại hội sở chính Hà Nội: 02473000000,
- Số điện thoại của văn phòng Miền Nam: 02873000000
- Số điện thoại của văn phòng Miền Trung: 02367300000
- Số điện thoại của trung tâm Bán hàng qua điện thoại Miền Bắc: 02473056600.
- Số điện thoại của trung tâm Bán hàng qua điện thoại Miền Nam: 02873036688.
- Số điện thoại của trung tâm thẩm định và phê duyệt tín dụng tập trung: 02471017888
- Số điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng 247: 02473045415.
Quý khách hàng cũng có thể liên lạc tới VPBank qua những đầu số trên và bấm số lẻ của người cần liên hệ.
2. Các số hotline tiếp nhận yêu cầu/thắc mắc từ Khách hàng:
- Đối với khách hàng tiêu chuẩn: 1900545415
- Đối với khách hàng ưu tiên: 1800545415
3. Tin nhắn SMS gửi tới khách hàng: Hiển thị thương hiệu VPBank.
Bất kỳ cuộc gọi nào không xuất phát từ các số điện thoại nêu trên và tự xưng là nhân viên VPBank đều là giả mạo.
Bất kỳ tin nhắn nào không hiển thị VPBank mà tự xưng là VPBank để yêu cầu đăng nhập link trong tin nhắn đều là giả mạo.
VPBank khuyến cáo khách hàng đặc biệt lưu ý các thông tin trên và luôn nâng cao cảnh giác, đọc kỹ các cảnh báo của ngân hàng để bảo vệ cho tài sản cá nhân của mình không bị kẻ gian lừa đảo, chiếm đoạt.
Cảm ơn Quý Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VPBank và rất mong Quý Khách có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.
Trân trọng!