VPBANK TIẾP TỤC LÀ NGÂN HÀNG TƯ NHÂN CÓ THƯƠNG HIỆU MẠNH NHẤT NĂM 2020
Đây là năm thứ 6 Brand Finance công bố bảng xếp hạng 50 thương hiệu mạnh tại Việt Nam, và là năm thứ 4 liên tiếp VPBank được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất trong nhóm các ngân hàng tư nhân.
Đầu năm nay, VPBank cũng đã lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Theo bảng xếp hạng được Brand Finance công bố đầu tháng 2 vừa qua, thứ hạng thương hiệu (Brand rank) của VPBank đã tăng 81 bậc, vượt lên vị trí thứ 280 (năm 2019 là vị trí thứ 361), và trở thành ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
Theo bảng xếp hạng của Brand Finance, giá trị thương hiệu và vị trí của VPBank không ngừng tăng trưởng và cải thiện qua các năm, đặc biệt liên tục 2 năm gần đây luôn giữ vững vị trí đứng đầu khối ngân hàng tư nhân. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là một nhiệm vụ, đòi hỏi sự tập trung mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa của VPBank trong việc tăng cường sức mạnh thương hiệu, bên cạnh tăng trưởng về lợi nhuận nhằm giữ vững dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực.
Brand Finance là công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới. Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.