Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VPBANK YOUNG TALENTS 2025 KHỐI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Khối Khách hàng cá nhân (Retail Banking Division) đang tìm kiếm các Young Talents làm việc tại Hà Nội và TP.HCM cho các vị trí/mảng công việc sau đây:
Các vị trí làm việc tại Hà Nội

1. QUẢN LÝ SẢN PHẨM SỐ

  • Đề xuất, xây dựng các sản phẩm dịch vụ và các tính năng (Onboarding, eKYC, cho vay, huy động, thẻ, giao dịch…) trên kênh Ngân hàng số của VPBank.
  • Xây dựng và ban hành Quy định, Quy trình, Hướng dẫn sử dụng về sản phẩm, dịch vụ mới trên kênh Ngân hàng số.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu

2. PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC DỊCH VỤ NGÂN HÀNG SỐ

  • Quản lý và phát triển dịch vụ với các đối tác hiện tại, phát triển quan hệ đối tác mới trên nền tảng số.
  • Xử lý các vấn đề với đại diện của đối tác: Nâng cấp, thay đổi, bổ sung sản phẩm và dịch vụ với đối tác để tối ưu hóa mối quan hệ hợp tác.
  • Làm việc trực tiếp với các phòng ban (Sản phẩm, Vận hành, Pháp chế, IT, Marketing, v.v.) để thúc đẩy kết nối kỹ thuật, phát triển sản phẩm, thiết lập quy trình, chuẩn bị hợp đồng, cải thiện hiệu suất kinh doanh….
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

3​. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THU PHÍ

  • Nghiên cứu, xây dựng & phát triển sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn/có kì hạn, kiều hối, thẻ ghi nợ và các dịch vụ thu phí thông qua:
    • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu khách hàng;
    • Xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách giá cho các sản phẩm mới;
    • Cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu.
  • Thúc đẩy và hỗ trợ bán đối với các sản phẩm được phân công phụ trách thông qua:
    • Truyền thông, đào tạo về sản phẩm;
    • Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, marketing sản phẩm đến khách hàng;
    • Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

4. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THẺ

  • Nghiên cứu, xây dựng & phát triển các sản phẩm thẻ thông qua:
    • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm thẻ mới và cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu;
    • Phối hợp với các bộ phận Pháp chế, Quản lý quy trình để ban hành quy định và quy trình cho sản phẩm thẻ;
    • Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển, ra mắt và quản lý sự kiện/chiến dịch cho sản phẩm thẻ;
  • Phát triển chương trình thẻ mới:
    • Nghiên cứu thị trường và nhu cầu khách hàng để đề xuất chương trình thu hút khách hàng sử dụng thẻ;
    • Phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan để ra mắt các chương trình thẻ;
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

5. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TÍN CHẤP

  • Nghiên cứu, xây dựng & phát triển các sản phẩm Cho vay không Tài sản đảm bảo thông qua:
    • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm mới và cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu;
    • Xây dựng quy trình số hóa, làm việc với IT để phát triển các hệ thống, thay đổi và kết nối cần thiết cho sản phẩm;
  • Quản lý danh mục:
    • Quản lý danh mục các sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo, cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận sản phẩm;
    • Quản lý chính sách giá sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo cho tất cả các phân khúc;
    • Điều chỉnh các sản phẩm, chính sách tín dụng và giá phù hợp với chính sách chung, định hướng kinh doanh trong từng thời kỳ;
    • Cùng các phòng ban liên quan đẩy mạnh giải ngân mới cho các sản phẩm.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

6. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THẾ CHẤP

  • Nghiên cứu, xây dựng & phát triển sản phẩm cho vay thế chấp thông qua:
    • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu khách hàng;
    • Xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách giá cho các sản phẩm mới;
    • Cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu.
  • Theo dõi, quản lý doanh thu và lợi nhuận của các sản phẩm được giao phụ trách; quản lý và cung cấp các báo cáo liên quan; cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận của sản phẩm.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan nhằm thúc đẩy và hỗ trợ bán các sản phẩm được giao phụ trách.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

7. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM ĐẦU TƯ

  • Nghiên cứu, xây dựng & phát triển sản phẩm đầu tư thông qua:
    • Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu khách hàng;
    • Xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách giá cho các sản phẩm mới;
    • Cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu.
  • Vận hành sản phẩm hàng ngày: Theo dõi việc thực hiện hợp đồng tư vấn trái phiếu; Quản lý và tính toán số dư bán của từng sản phẩm; Theo dõi việc thanh toán cho Khách hàng có tiền đến hạn.
  • Xây dựng, triển khai và quản lý các chương trình thúc đẩy bán cho Khách hàng và cán bộ bán hàng để tăng trưởng huy động theo các chỉ tiêu được giao.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

8. QUẢN LÝ PHÂN KHÚC

  • Xây dựng định vị giá trị khách hàng dành riêng cho các phân khúc (Khách hàng ưu tiên, Khách hàng trung lưu…) và các sub-segment thuộc các phân khúc này, đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.
  • Xây dựng các gói sản phẩm đa dạng, riêng biệt, phù hợp với từng nhóm Khách hàng.
  • Xây dựng Hành trình khách hàng (client journey) hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao.
  • Xây dựng các chương trình tìm kiếm & thúc đẩy tăng trưởng Khách hàng ưu tiên.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

9. QUẢN LÝ SẢN PHẨM BẢO HIỂM

  • Nghiên cứu thị trường, xây dựng các chương trình ưu đãi độc lập/ liên kết sản phẩm bảo hiểm cùng các sản phẩm khác của ngân hàng cho mỗi phân khúc khách hàng.
  • Giải đáp, tư vấn các thắc mắc của lực lượng bán, đưa ra ý kiến chuyên môn đối với sản phẩm, giải pháp đang triển khai.
  • Đề xuất triển khai các chương trình thi đua bán hàng.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

10. LẬP KẾ HOẠCH & PHÂN TÍCH KINH DOANH

  • Triển khai (hướng dẫn, truyền thông, giải đáp thắc mắc), đánh giá, rà soát kế hoạch kinh doanh định kỳ, đảm bảo khả năng hoàn thành kế hoạch của toàn Khối.
  • Thực hiện các báo cáo quản trị định kỳ: đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đánh giá tồn tại/vướng mắc, phối hợp xây dựng kế hoạch hành động, đề xuất các biện pháp cải thiện kinh doanh.
  • Quản trị chi phí, kiểm soát ngân sách hoạt động của khối, đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh thiết lập từ đầu năm.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

11. THÚC ĐẨY HIỆU SUẤT

  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ nâng cao năng suất và hiệu quả của đơn vị kinh doanh. Vận hành các công cụ này, thường xuyên đánh giá và cải tiến.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các quy định về khen thưởng, kỷ luật CBNV liên quan đến kết quả bán hàng.
  • Phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh, hiệu suất lao động của lực lượng bán hàng tại các đơn vị kinh doanh được phân công, nắm bắt tình hình đặc thù kinh doanh và phối hợp với các đơn vị kinh doanh trong việc đề xuất, triển khai các giải pháp cải thiện kết quả kinh doanh, năng suất lao động.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu.

12. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Nhập liệu và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
  • Phối hợp với bộ phận pháp lý và nghiệp vụ để đảm bảo hồ sơ tư vấn và hợp đồng được xử lý đúng quy trình.
  • Hỗ trợ lên lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu trước buổi gặp mặt hoặc hội thảo khách hàng.
  • Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Các công việc hành chính và hỗ trợ khác theo yêu cầu.

 

Các vị trí làm việc tại HCM:

13. PHÁT TRIỂN KINH DOANH

  • Chịu trách nhiệm phát triển và ký hợp tác với các đối tác cung cấp Lead khách hàng tiểu thương cung cấp cho Đơn vị kinh doanh (ĐVKD).
  • Phối hợp cùng các phòng ban Hội sở xây dựng quy trình và các sản phẩm phù hợp cho từng đối tác cung cấp Lead nhằm tối ưu cơ hội kinh doanh.
  • Phối hợp với các ĐVKD đánh giá chất lượng Lead, tỉ lệ chuyển đổi, chất lượng khách hàng đề xuất các chính sách phù hợp.
  • Đánh giá kết quả kinh doanh và thu hồi nợ khách hàng của từng đối tác.
  • Tìm kiếm và phát triển các cơ hội bán hàng và phát triển Lead mới cho TT Commcredit và ĐVKD.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

14.THÚC ĐẨY HIỆU QUẢ

  • Thiết lập, triển khai kỷ luật bán hàng tại các đơn vị kinh doanh: Đề xuất phương pháp xây dựng các nội dung kỷ luật; Xây dựng phương pháp kế hoạch theo dõi/ đánh giá các nội dung được ban hành; Đề xuất điều chỉnh/ bổ sung các nội dung trong kỷ luật kinh doanh cho phù hợp với thay đổi.
  • Quản lý Lead khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu: Đề xuất phương pháp quản lý Lead, đề xuất điều chỉnh/ bổ sung các hạng mục theo từng thời kỳ; Xây dựng phương pháp, kế hoạch theo dõi/ đánh giá kết quả khai thác Lead; Xây dựng quy trình phối hợp thúc đẩy giữa các phòng ban HO.
  • Tư vấn, đề xuất, đánh giá trước và sau các chương trình sale contest, micro marketing: Đề xuất quy trình, hướng dẫn vận hành sale contest; Đề xuất ngân sách, tổ chức các chương trình micro marketing; Đánh giá chương trình tổ chức.
  • Truyền thông nội bộ: Đề xuất phương án truyền thông đến đơn vị kinh doanh; Thực hiện hệ thống quy trình vận hành, phối hợp truyền thông giữa các phòng ban HO tới đơn vị kinh doanh.
  • Xây dựng, cải tiến các công cụ bán hàng: Đề xuất xây dựng các công cụ hỗ trợ bán và quản lý bán; Vận hành công cụ/báo cáo; Điều chỉnh/thêm mới dựa trên công cụ/báo cáo đã có.

15. QUẢN LÝ SẢN PHẨM CHO VAY TÍN CHẤP

Phát triển sản phẩm:

  • Tư vấn, nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm cho vay không có tài sản bảo đảm dành cho phân khúc Hộ Kinh Doanh.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng gói sản phẩm dành cho KH Hộ Kinh Doanh theo định hướng sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các sản phẩm Tín chấp mới cho phân khúc Hộ Kinh doanh dựa trên các phân tích về thị trường và nhu cầu của KH.

Phát triển và Quản lý Phân khúc Hộ kinh doanh

  • Đánh giá các sản phẩm tài chính hiện hữu để đảm bảo các sản phẩm này tiếp tục đáp ứng nhu cầu của KH.
  • Thúc đẩy các yếu tố mang lại doanh thu cho các sản phẩm Tín chấp cho KH phân khúc Hộ kinh doanh.
  • Đánh giá các lỗ hổng trong quy trình, các yêu cầu về chính sách, sản phẩm nhằm tăng cao hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của KH.
  • Thúc đẩy lợi nhuận của mỗi sản phẩm Tín chấp cho Phân khúc Hộ kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy số hóa sản phẩm Tín chấp cho Phân khúc Hộ kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo cho các cấp lãnh đạo, phòng ban liên quan về số liệu hiệu suất hoạt động sản phẩm cho vay tín chấp – Hộ kinh doanh theo phân công của quản lý trực tiếp.
  • Chịu trách nhiệm xử lý các tình huống kinh doanh liên quan đến sản phẩm cho vay tín chấp Hộ kinh doanh theo phân công của CBQL.

Tham gia các Dự án, công việc khác do Lãnh đạo Khối, Lãnh đạo Phòng phân công.

16. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

  • Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, người có mối quan hệ với tiểu thương trong khu vực chi nhánh hoạt động thành các đối tác cung cấp Lead KHTN.
  • Nhận Lead KH từ nguồn giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm Tín dụng phù hợp cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
  • Nhắc nợ khách hàng trước 5 ngày đến hạn trả nợ và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo, quy định nội bộ theo từng thời kỳ.

17. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Thực hiện các hoạt động bán hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân, góp phần hoàn thành chỉ tiêu của đơn vị thông qua việc:

  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc và bán các sản phẩm của ngân hàng cho tập khách hàng kinh doanh từ trung lưu trở lên thuộc danh mục quản lý.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới để bán các sản phẩm/dịch vụ Ngân hàng.

18. GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG PRIVATE

Cung cấp gói dịch vụ Private banking và quản lý toàn bộ giao dịch dành cho tập khách hàng Private được phân công tại Hub. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được phân giao (duy trì và gia tăng AUM, Lợi nhuận liên quan đến KH Private, tạo lập và thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện hữu, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, cũng như tạo mối quan hệ lâu dài, sâu sắc và đáng tin cậy với khách hàng). Theo dõi danh mục đầu tư, hiệu quả danh mục, cập nhật thông tin thị trường tới khách hàng thường xuyên.

 

19. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Thực hiện các hoạt động bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu của cá nhân, góp phần hoàn thành chỉ tiêu của đơn vị thông qua việc:

  • Thực hiện các hoạt động phục vụ, chăm sóc và bán các sản phẩm của ngân hàng cho các khách hàng ưu tiên thuộc danh mục quản lý.
  • Tìm kiếm thực hiện định danh các KH ưu tiên mới để bán hàng và chăm sóc.

20. CHUYÊN VIÊN BÁN SẢN PHẨM CHO VAY

Thực hiện các hoạt động bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu của cá nhân, góp phần hoàn thành chỉ tiêu của đơn vị thông qua việc:

  • Thực hiện tìm kiếm và phát triển khách hàng để bán chính sản phẩm Cho vay có tài sản bảo đảm
  • Thực hiện bán chéo, bán thêm các sản phẩm khác dành cho KHCN theo định hướng của Khối KHCN từng thời kỳ như bảo hiểm, thẻ,…

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.