VPBank Đoạt Giải Xuất Sắc Về Truyền Thông Nội Bộ
Tại lễ trao giải Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xuất sắc năm 2021 (VNPR Awards) ngày 15/3 vừa qua tại TP HCM, VPBank đã được vinh danh với giải thưởng Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc năm 2021 về Truyền thông Nội bộ.
Giá trị văn hóa doanh nghiệp của VPBank được xây dựng và phát triển mạnh mẽ nhất thông qua hàng loạt hoạt động nội bộ. Năm 2021, dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh, ngân hàng đã tổ chức hàng loạt sự kiện nội bộ có quy mô toàn ngân hàng, thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham dự.
Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành, nhất là Hà Nội và TP.HCM phải thực hiện giãn cách xã hội, việc tổ chức các hoạt động nội bộ lớn, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia là một bài toán khó, làm sao vừa đảm bảo phòng dịch, vừa có sức lan tỏa và khích lệ tinh thần CBNV. Bài toán này đã được VPBank giải đáp bằng chính cách thức tổ chức chương trình “độc - lạ” khi triển khai một cách linh hoạt giữa online và offline, đan xen giữa các đợt dịch và tối ưu trên các nền tảng trực tuyến.
Đặc biệt, VPBank BEST là chuỗi sự kiện mừng sinh nhật VPBank đầu tiên được tổ chức theo cách linh hoạt, thích nghi với bối cảnh dịch, được tổ chức từ tháng 8/2021, gồm 4 cuộc thi Beauty, Excellence, Strength và Talent để tìm ra những nhân tố đại diện cho Tài-sắc-trí-dũng, đồng thời gắn kết cán bộ nhân viên khắp mọi miền đất nước thông qua các nền tảng online. Bằng chứng rõ nét nhất chính là sự tham gia nhiệt tình của hơn 3.000 VPBanker đến từ 51 tỉnh thành, trong đó, có cả những thí sinh đang là F0 COVID-19 đang điều trị tại nhà. Lượt tiếp cận và tương tác trên 2 fanpage các sự kiện nội bộ và facebook group Chuyện nhà Vi Pi của VPBank đã lập kỷ lục chỉ sau vòng sơ loại. Các tiết mục dự thi nổi bật cũng được cộng đồng banker “truyền tay” nhau trên các group mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt tương tác.
Đây là hoạt động gắn kết nhân viên nổi bật nhất trong cộng đồng ngành ngân hàng nói riêng và các doanh nghiệp nói chung trong bối cảnh dịch bệnh.