Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TẤT TẦN TẬT VỀ NHIỆM VỤ CÁC KHỐI TẠI VPBANK GENEXT 2021

Các bạn ứng viên thân mến, 

Để có cái nhìn rõ nét hơn về nhiệm vụ các Khối trong chương trình VPBank Genext 2021, các bạn hãy cùng tìm hiểu về chức năng, nhiệm vụ chính của các Khối và lựa chọn ra 02 Khối mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với năng lực và ngành học của bạn nhé!

1. Khối Quản trị rủi ro

  • Phát triển và quản lý các chính sách, công cụ quản lý rủi ro
  • Tổ chức và quản lý công tác rủi ro, bao gồm: rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường, rủi ro hoạt động, rủi ro thanh khoản, rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng và rủi ro tập trung nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của VPBank an toàn và hiệu quả

2. Khối Tài Chính

  • Quản lý công tác xây dựng các chính sách, hướng dẫn kế toán, kiểm soát kế toán tài chính
  • Quản trị tài chính gồm các nghiệp vụ như phân tích, báo cáo, kiểm soát tài chính toàn hàng
  • Quản trị vốn tự có gồm xây dựng chính sách, kế hoạch phân bổ vốn
  • Quản lý dự án bao gồm quản lý danh mục, quy trình, tiến độ, chi phí, rủi ro của các dự án
  • Quản lý quan hệ nhà đầu tư; chức năng quản lý xếp hạng tín nhiệm; lập kế hoạch tài chính  chiến lược của Ngân hàng

3. Khối Pháp Chế & Kiểm Soát Tuân Thủ 

  • Tư vấn hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn các vấn đề pháp lý và xử lý các vấn đề/vướng mắc về việc tuân thủ; đưa ra các đề xuất để cải thiện, phát triển, tránh xung đột phát sinh
  • Theo dõi, phát hiện, quản lý, đánh giá, báo cáo các rủi ro, pháp lý, tuân thủ bao gồm các tổn thất/ảnh hưởng uy tín Ngân hàng có thể phải gánh chịu nếu không tuân thủ quy định, chuẩn mực
  • Thiết lập hệ thống, quy trình để kiểm soát, phòng ngừa các rủi ro pháp lý tuân thủ; đại diện làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan pháp luật, tham gia các hoạt động tố tụng (không liên quan đến xử lý nợ)

4. Khối Kiểm Toán Nội Bộ 

  • Rà soát, đánh giá độc lập, khách quan đối với hệ thống kiểm soát nội bộ
  • Đánh giá độc lập về tính thích hợp và sự tuân thủ quy định, chính sách nội bộ, thủ tục, quy trình đã được thiết lập trong tổ chức tín dụng
  • Đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của các hệ thống, quy trình, quy định, góp phần bảo đảm tổ chức tín dụng hoạt động an toàn, hiệu quả, đúng pháp luật

5. Trung Tâm Truyền Thông & Tiếp Thị 

  • Tăng cường nhận thức, sức mạnh, uy tín thương hiệu của ngân hàng thông qua việc khơi tạo và phát triển các tài sản thương hiệu
  • Phụ trách các hoạt động truyền thông và tiếp thị của VPBank
  • Phụ trách các chương trình truyền thông (nội bộ và bên ngoài) của VPBank
  • Chịu trách nhiệm xây dựng quy chuẩn về thương hiệu và quản lý hình ảnh thương hiệu VPBank trên toàn hệ thống

6. Khối Công Nghệ Thông Tin 

  • Xây dựng, quản lý và hoàn thiện kiến trúc tổng thể, kiến trúc ứng dụng, kiến trúc dữ liệu, kiến trúc hạ tầng CNTT toàn Ngân hàng
  • Cung cấp dịch vụ CNTT nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng bên ngoài và các đơn vị nội bộ
  • Đảm bảo an ninh CNTT cho toàn bộ hệ thống Ngân hàng

7. Khối Thị Trường Tài Chính 

  • Phụ trách triển khai kinh doanh đối với các sản phẩm thị trường tài chính như kinh doanh ngoại tệ, sản phẩm trái phiếu chính phủ và công cụ phái sinh lãi suất, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, các giấy tờ có giá
  • Cung cấp giải pháp cho các khách hàng xuất nhập khẩu…

8. Khối Vận Hành

  • Cung cấp các nghiệp vụ vận hành phục vụ các phân khúc khách hàng của VPBank bao gồm thẩm định, phê duyệt cấp tín dụng, xử lý tín dụng sau phê duyệt, tài trợ thương mại và nghiệp vụ thị trường tài chính…
  • Cung cấp nghiệp vụ vận hành nhằm phát triển giao dịch như: nghiệp vụ thẻ, nghiệp vụ thanh toán, nghiệp vụ kho quỹ, dịch vụ tài khoản, dịch vụ khách hàng..
  • Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các dịch vụ nội bộ như mua sắm tập trung, các công việc hành chính
  • Kiểm soát và giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng thông qua việc rà soát thiết lập các chốt kiểm soát tại từng nghiệp vụ, rà soát hệ thống…
  • Thực hiện các nhiệm vụ tối ưu hóa hoạt động vận hành, bao gồm: nghiên cứu phát triển và triển khai lộ trình số hóa quy trình; nghiên cứu triển khai công nghệ tự động hóa (RPA) để áp dụng vào các quy trình vận hành, quản lý các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng quy trình và kiểm soát văn bản

9. Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ:  Xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh của VPBank đối với phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN), bao gồm các phân khúc như SME (KHDN vừa và nhỏ) và Micro-SME (KHDN siêu nhỏ).

10. Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực: Thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực của Ngân hàng thông qua các công việc như hoạch định chiến lược & chính sách nguồn nhân lực; tuyển dụng; đào tạo;  quản lý hiệu quả làm việc; chế độ lương thưởng & đãi ngộ; quan hệ lao động; quản trị & phát triển nhân tài; phát triển tổ chức; gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp…

Hy vọng với những thông tin mà VPBank cung cấp, các bạn ứng viên sẽ có đầy đủ các thông tin để quyết định lựa chọn tối đa 02 Khối phù hợp nhất với năng lực của bản thân. Đừng quên ứng tuyển tham gia ngay tại đây: http://bit.ly/VPBankGenext2021

Chúc các bạn may mắn!! 

 

 

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.