Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên Gia Phòng Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng (Market Research) - Hà Nội - TA085

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Đống Đa)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 5 - 7 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bưu chính viễn thông, Bán hàng / Kinh doanh, Chuyên môn Nghiệp vụ, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Khách hàng doanh nghiệp, Khác, Kế toán / Kiểm toán, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Luật / Pháp lý, Nhân sự, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành, Quản lý chất lượng (QA/QC), Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 09/12/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

- Triển khai các nhiệm vụ nhằm đảm bảo:

  • Ý kiến của Khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trên tất cả các kênh cung cấp dịch vụ được thu thập đầy đủ, hiệu quả;
  • Ý kiến của Khách hàng được phân tích đầy đủ, chi tiết nhằm cung cấp thông tin cho công tác cải thiện trải nghiệm khách hàng trên toàn ngân hàng.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng, quản lý, kiểm soát và đo lường trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh cung cấp dịch vụ.

1. Chịu trách nhiệm xây dựng Chương trình hành động hàng năm của mảng Market Research tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng

2. Chịu trách nhiệm triển khai Chương trình hành động của mảng Market Research tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Triển khai/Chủ trì việc triển khai Chương trình hành động của mảng Market Research, bao gồm nhưng không giới hạn những nội dung sau:
    • Thiết kế và Triển khai hệ thống/giải pháp thu thập ý kiến khách hàng trên các kênh giao dịch (VoC Program);
    • Thiết kế và triển khai các khảo sát khách hàng định kỳ (bao gồm khảo sát đo lường các chỉ số trải nghiệm khách hàng như CSAT, CES, NPS…);
    • Thiết kế và Triển khai những khảo sát khách hàng chuyên sâu nhằm xây dựng Chân dung khách hàng tìm kiếm cơ hội cải thiện trải nghiệm thực tế của KH. 

3. Nghiên cứu và áp dụng các phương pháp khảo sát thị trường mới liên quan tới việc thu thập dữ liệu KH

4. Phát triển năng lực Market Research tại Phòng nâng cao trải nghiệm khách hàng

5. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Toán Kinh tế, Kinh tế lượng, Tài chính, Kinh tế….

2. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:

  • Am hiểu các phương pháp thu thập dữ liệu, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu;
  • Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng  hoặc dịch vụ khách hàng

3. Các kỹ năng:

  • Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao;
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt;
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, yêu thích học hỏi, nghiên cứu mở rộng nghiệp vụ. 

4. Các kinh nghiệm liên quan:

  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Nghiên cứu thị trường; Phân tích customer Insight hoặc các vị trí tương đương)
  •  Ưu tiên nhân sự tại các công ty nghiên cứu thị trường.

5. Các năng lực cần có:

  • Thiết kế khảo sát
  • Thu thập và xử lý dữ liệu (dữ liệu lớn);
  • Phân tích dữ liệu;
  • Thích nghi
  • Tuân thủ
  • Chú trọng khách hàng
  • Chủ động
  • Làm việc hiệu quả
  • Ra quyết định
  • Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng VPBank

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.