1. Chịu trách nhiệm về việc tăng trưởng Digital customer:
- Thúc đẩy kênh bán nội bộ và các kênh bên ngoài để tăng trưởng Digital customer cho VPBank.
- Lên kế hoạch ngân sách và thực thi các chiến dịch truyền thông/ khuyến mại…cho Khách hàng nhằm đạt được KPI về tăng trưởng người dùng dịch vụ ngân hàng điện tử của Bank.
- Quản lý KH theo Funnel từ các kênh tiếp cận KH như app, web, landing page… nhằm follow và tìm kiếm những điểm painpoint làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của KH, phân tích và đưa ra các đề xuất với Sản phẩm (It), Marketing nhằm giải quyết nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng.
2. Lên kế hoạch kinh doanh và tìm kiếm phương thức mới tiếp cận và onboard new customers
3. Đảm bảo quy trình hợp tác và báo cáo như sau:
- Báo cáo cho Trưởng phòng Phát Triển Kinh Doanh Ngân hàng Số và Ban Lãnh Đạo Trung Tâm, Khối RB.
- Kết nối với các nhóm khác trong trung tâm Dịch Vụ Ngân hàng Số, trong Khối RB để đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu và KPI.
- Đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và lợi nhuận cho ngân hàng.
1. Trình độ đào tạo
Educational Qualifications
- Cử nhân các trường khối kinh tế
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kỹ năng bán hàng: Chiến dịch bán hàng, Quản lý bán hàng; CRM…
- Kiến thức ngân hàng
- Thương mại điện tử hoặc ngân hàng số
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xử lý giữa các cá nhân và khách hàng tốt với khả năng quản lý kỳ vọng và giải thích chi tiết kỹ thuật và kinh doanh
- Tư duy có phương pháp, nghiên cứu và ham học hỏi
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kĩ năng thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Sáng kiến và tự tin
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh tại Ngân hàng/Fintech
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Document Analysis
- Fit / Gap Analysis
- Cost / Benefit Analysis
- Thiết kế và phân tích quy trình kinh doanh
- Khởi xướng, Phân tích, Lập kế hoạch, Thiết kế, Thực hiện, Kiểm tra, Triển khai (đào tạo người dùng cuối)
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo kỹ năng triển khai dự án
- Có cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bán hàng & quản lý bán hàng
- Cơ hội được bổ nhiệm vị trí quản lý các cấp sau khi kết thúc dự án.
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)