Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

- Là đại sứ thương hiệu của VPBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao địch tại chi nhánh của VPBank đối với khách hàng SME

- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày, đảm bảo chính xác và kịp thời. Kiểm soát nâng cao sự hài lòng của Kh với VPBank. Là tấm gương dịch vụ vận hành kiểu mẫu.

- Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, đồng nhất tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của KHTC kể cả các hành trình sản phẩm đặc thù, digital , công ty FDI ( công ty nước ngoài/ tập đoàn đa quốc gia)

Mô tả công việc:

- Đảm bảo CLDV khi giao dịch khách hàng.

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng

- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của khách hàng.

- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với khách hàng với CLDV kiểu mẫu.

- Thực hiện nhiều giao dịch phức tạp, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, nhiều sản phẩm chuyên biệt với phân khúc KH tổ chức.

- Am hiểu sâu kiến thức về công nghệ, hệ thống để tư vấn/ giải đáp/ xử lý các vướng mắc của KH đối với các sản phẩm digital.

- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ.

- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt ( giao dịch nộp/ rút tiền tài khoản, nhận/ chuyển, gửi/ rút tiết kiệm…)

- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt ( mở/ đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)

- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng ( đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)

- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh ( kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.

- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.

- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH

- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán

- Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC

- Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD

- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng Chuyên viên dịch vụ Khách hàng  tổ chức cần thiết

- Tham gia các hoạt động đào tạo huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.

- Trau dồi tư duy DVTK nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

- Hỗ trợ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự Chuyên viên dịch vụ Khách hàng tổ chức

- Trau dồi phát triển toàn diện tất cả các nghiêp vụ liên quan để phục vụ KHTC với kiến thức chuyên sâu, đòi hỏi năng lực cao và am hiểu công nghệ như hướng dẫn sử dụng hệ thống giao dịch online, giao dịch digital, giải đáp thắc mắc về các giao dịch lỗi, xử lý lỗi....

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

1.Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng từ 1  năm trở lên

2Các Kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức
  • Có kinh nghiệp về dịch vụ khách hàng, Servicing

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Relevant Knowledge/ Expertise
  • Kiến thức về hoạt động ngân hàng
  • Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ sản phẩm liên quan của ngân hàng thương mại
  • Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn.

5. Các năng lực khác

  • Tư duy đổi mới và sáng tạo.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

Ngày Hết Hạn: 20/01/2025

Private SRM/RM - Private Banking - HCMC - TA115

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 22/01/2025
Ngày Hết Hạn: 27/01/2025

Head of IT Services and Business Management

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 14/02/2025

Kiểm Soát Viên - Hà Nội - TA 159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/12/2024

Senior DevOps Engineer - TA 171

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 15/01/2025

Giám Đốc Quan Hệ Khách hàng Cao Cấp (Nghành Thủy sản/Gạo)

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/01/2025

Private SRM/RM - Private Banking - HCMC - TA110

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 20/01/2025

CVCC Thu hút nhân tài (Talent Acquisition) - Hà Nội - TA105

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/01/2025

Chuyên viên kinh doanh - Khối SME - Cầu Giấy - TA168

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 3
Ngày Hết Hạn: 10/01/2025

Chuyên viên kinh doanh - Khối SME - Hoàn Kiếm - TA168

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 2
Ngày Hết Hạn: 10/01/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.