1. Kiến thức, kỹ năng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ:
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 2 năm
- Có kỹ năng, kiến thức triển khai các hệ thống CRM, hệ thống hỗ trợ công tác bán hàng là lợi thế
- Có kỹ năng phân tích yêu cầu đề bài và làm việc với đơn vị bộ phân liên quan trong việc phát triển các tính năng hệ thống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo; khả năng thu thập thông tin, điều phối dự án
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện nội bộ của ngân hàng
2. Kinh nghiệm làm việc, bằng cấp:
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiệu 3 năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trong mảng hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng, phát triển hệ thống CRM, công cụ bán hàng
- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)