1. Công tác lập kế hoạch hàng năm (Bao gồm kế hoạch kiểm toán, kế hoạch hoạt động và kế hoạch ngân sách, nhân sự…): Hỗ trợ TP chiết xuất thông tin khi có yêu cầu
2. Lập kế hoạch cho các cuộc kiểm toán: Thực hiện công việc thu thập, phân tích thông tin liên quan đến đối tượng kiểm toán theo phân công
3. Tham gia các cuộc kiểm toán
4. Báo cáo kiểm toán
5. Theo sát quá trình xử lý các phát hiện trong kiểm toán
6. Phát triển chiến lược và chính sách kiểm toán: Thực thi/ tuân thủ/ đóng góp các ý kiến – nếu có
7. Tương tác với các bên liên quan và phạm vi quản lý: Làm việc với các đơn vị trong quá trình thực hiện kiểm toán
8. Công việc khác theo phân công: Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đoàn/Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng Kiểm toán.
QUYỀN LỢI
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng từ 3 năm trở lên
- Am hiểu về các hoạt động, nghiệp vụ chính của NHTM
- Có tư duy lô-gic; có kĩ năng phân tích, nhận định, tổng hợp và xử lý vấn đề
- Chịu được áp lực công việc cao; sẵn sàng đi công tác xa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; biết các công cụ khai thác và xử lý dữ liệu laà một lợi thế (VBA, SQL, Power BI, …)
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng phối hợp nhóm tốt
- Có định hướng lấy khách hàng làm trung tâm
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.