TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Đảm bảo việc chuyển tải ngôn ngữ (Anh-Việt-Anh, cả dịch nói và viết) kịp thời, chất lượng cho các cuộc họp của HĐQT, TGĐ, BĐH, các khối, đơn vị trong ngân hang và các tài liệu toàn hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phiên dịch cho các cuộc họp của HĐQT, TGĐ, Ban Điều hành, các khối, đơn vị
2. Biên dịch các tài liệu toàn hàng, các tài liệu phục vụ trực tiếp cho HĐQT và BĐH
3. Tích cực tham gia các khóa tập huấn, đào tạo, tự đào tạo
4. Các hoạt động khác theo yêu cầu của CB QLTT và đơn vị QLTT
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
2. Các Kỹ Năng
3. Các Kinh nghiệm Liên quan
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm biên/phiên dịch chuyên nghiệp
4. Các năng lực cần có
QUYỀN LỢI:
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.