![]() |
Triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa.
Triển khai các hoạt động cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành.
Triển khai chương trình đề xuất cải tiến.
Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính, ngân hàng
Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Có 02 năm trong công tác lĩnh vực ngân hàng hoặc 03 năm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan / Relevant Knowledge/ Expertise
Trình độ tin học: Cấp độ B
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) cấp độ C hoặc tương đương
Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quản lý qui trình.
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về digital banking
Các Kỹ Năng/ Skills
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI:
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 06/06/2022
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 06/06/2022
Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang
Hạn nhận hồ sơ: 06/06/2022
Bình Thuận, Đắk Lắk, Gia Lai, Bình Định, Khánh Hòa
Hạn nhận hồ sơ: 06/06/2022
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Gia Lai
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Phú Thọ, Thái Nguyên, Nam Định, Hà Nam
Lương: Lương thỏa thuận