Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và báncác sản phẩm phi tín dụng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc kháchhàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệmchính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và liên tục khai thác tiềm năngcủa khách hàng.
1. Lập kế hoạch
Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN Micro và tư vấn cácsản phẩm, dịch vụ phi tín dụng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu củaTrung tâm theo quy định của ngân hàng theo từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàngsử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của kháchhàng đều được đáp ứng.
2. Triển khai kinh doanh:
- Tìm kiếm, gia tăng kết nối với các KHDN Micro. Tiếp thị,truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mà VPBank đang có sẵn và phù hợp với nhu cầutài chính của các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp vớicác quy định, quy trình và thẩm quyền. Tuân thủ các quy trình, quy định và quytắc ứng xử nội bộ. Các sản phẩm được khai thác bao gồm các sản phẩm, dịch vụphi tín dụng (vd gói dịch vụ Quản lý dòng tiền, POS, payroll, bảo hiểm, thẻ tíndụng, thẻ ghi nợ, giải pháp thanh toán,…).
- Thực hiện quản lý danh mục khách hàng và lập kế hoạch chămsóc, liên hệ định kỳ để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu của khách hàngliên quan đến giao dịch, dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng. Từ đó gia tăng số lượng& giá trị giao dịch, doanh thu, lợi nhuận từ khách hàng trong danh mục củabản thân.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác đểlập báo cáo/theo dõi danh mục khách hàng.
- Phối hợp với các cán bộ kinh doanh cùng/ngoài đơn vị nhằmkhai thác tập khách hàng đầy đủ, hiệu quả. Giới thiệu các khách hàng tín dụngcho cán bộ kinh doanh có vai trò phát triển danh mục tín dụng.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
Triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trựctiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sátvà cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồmtìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, v.v.)
4. Phát triển năng lực bán hàng:
Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ,quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng,kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng Phòng
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinhdoanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng/
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngânhàn, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính
Quyền lợi
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranhtrong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏathuận phù hợp theo năng lực;
- Lươngtháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp(ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentivetheo hiệu quả làm việc;
- Thưởngthúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy địnhcủa Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH,BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sứckhỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểmsức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- Nghỉ vàocác dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịchthường niên;
- Tài khoảnVPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắnkết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.