1. Xây dựng kịch bản và kế hoạch kiểm thử:
2. Kiểm thử phần mềm
3. Thực hiện hướng dẫn sử dụng:
4. Cải tiến chất lượng dịch vụ
• Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.
5. Phát triển con người
1. Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications
2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
3. Các Kỹ Năng Chính/ Key Skills
- Kỹ năng phân tích, đọc hiểu tài liệu, tạo tài liệu
- Hiểu biết tốt về nhu cầu của cả khách hàng và hoạt động kinh doanh.
- Kỹ năng chyển đổi từ xu thế và nhu cầu của khách hàng vào các chiến lược số
- Kỹ năng nắm bắt và dự đoán nhu cầu người dùng cũng như xu thế số hóa.
- Kỹ năng Kiểm thử phần mềm
- Hiểu biết tốt và có kinh nghiệm về triển khai dựa án theo phương pháp Agile
3. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
4. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.