Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CVCC Quản Lý Và Vận Hành Dịch Vụ Khách Hàng - Dự Án Linkid- TA 130- Hà Nội

Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Đống Đa)
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/12/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

1.Đảm bảo công tác vận hành Dịch vụ Khách hàng
• Tham gia trực tiếp hỗ trợ Khách hàng trên các kênh tiếp nhận của LinkID 
• Quản lý các yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ theo SLA cam kết. 
• Quản lý và giám sát chất lượng dịch vụ của bô phận DVKH, đảm bảo mọi hỗ trợ theo đúng các kịch bản chăm sóc khách hàng và SLA cam kết.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến DVKH, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.
• Kiểm soát báo cáo và thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
• Xây dựng kịch bản DVKH 
• Xây dựng quy trình về DVKH cho các sản phẩm, dịch vụ triển khai với các đối tác trong từng thời kỳ
• Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.
• Tham gia hỗ trợ back up công việc Vận hành, đối soát 
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

2.Công tác quản lý
• Phân công công việc hợp lý , đảm bảo cơ chế back up nhân sự;
• Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, thời gian cam kết của nhân viên cấp dưới

3.Phát triển con người
• Khích lệ , hỗ trợ nhân viên trong bộ phận đạt chỉ tiêu, cam kết đề ra.
• Hướng dẫn đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên, nhân viên mới

4. Chất lượng dịch vụ
• Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.
• Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để

 

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn (Educational Qualifications) : Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính  Ngân hàng.

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
• Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng trung thành (loyalty).
• Có kinh nghiệm trong việc vận hành và chăm sóc khách hàng
• Nắm vững hệ thống Loyalty, quy trình, quy định.
•Tham gia dự án Loyalty, quản lý kho quà…

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc khác hàng  / 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.

4. Các Kỹ Năng/ Skills
• Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
• Kỹ năng quản lý nhóm
•Thành thạo tin học văn phòng
• Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh

5. Các năng lực khác/ others
•Chịu được áp lực công việc.
• Ký năng thuyết trình, đào tạo.
•Ký năng quản lý thời gian.

QUYỀN LỢI

•Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 ( được nghỉ 02 sáng thứ bảy/tháng) 
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng VPBank

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.