Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CVCC Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nội - TA119

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Chuyên môn Nghiệp vụ, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Thống kê, Tài chính / Đầu tư, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 10/02/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank

  • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo và lưu các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank
  • Kiểm soát/tự xử lý Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ
  • Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank và theo sự phân công từng thời kỳ
  • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ đơn vị kinh Doanh (nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
  • Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục.
  • Phối hợp, cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác

Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành

  • Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm;
  • Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn sâu trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng và các Phòng ban chuyên môn.
  • TTham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng

Đào tạo, chủ động phân phối công việc thuộc Nhóm

  • Đào tạo, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Chủ động phân phối công việc cho các Chuyên viên Chính, Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ khi phát sinh nhiều giao dịch hoặc dự án lớn đòi hỏi tiến độ để đảm bảo chất lượng trong hoạt động của Nhóm.

Quản trị Rủi ro và Tuân thủ

  • Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
  • Chủ động đề xuất các ý tưởng và các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh
  • Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.

Thực hiện sáng kiến và các công việc nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo:

  • Đại Học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự

3. Các kỹ năng:

  • Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
  • Kỹ năng quản lý trung cấp
  • Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Khả năng sắp xếp phân công công việc khoa học.
  • Kỹ năng quản trị vận hành tại chi nhánh tốt
  • Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt
  • Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

4. Các kinh nghiệm liên quan:

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại bộ phận giao dịch của ngân hàng, tín dụng ngân hàng hoặc cácngành liên quan đến dịch vụ khách hàng

5. Các năng lực cần có:

  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng quản trị nhân sự
  • Kỷ năng tuyển dụng
  • Các kỹ năng mềm khác

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng VPBank

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.