Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Triển khai hoạt động tư vấn và cung ứng giải pháp cho nhóm KH Private, bao gồm:
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ. Tập trung vào hoạt động chăm sóc, tư vấn, cung ứng giải pháp đầu tư, dịch vụ chuyên biệt và quản lý danh mục KH Private được phân giao
-  Phát triển danh mục khách hàng và AUM thông qua việc chủ động thu hút khách hàng và giữ chân; Làm sâu sắc thêm mối quan hệ và xây dựng nền tảng cho tăng trưởng AUM và Tổng doanh thu 
- Khai thác khách hàng: Chủ động mở rộng danh sách khách hàng hiện hữu và tăng thị phần; Phân tích liên tục nhu cầu và yêu cầu của khách hàng; Phát triển các đề xuất và thực hiện các giải pháp chuyên biệt/thiết kế dành riêng dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Quản lý & Giữ chân Khách hàng: Thực hiện khảo sát khẩu vị dựa trên yêu cầu của từng khách hàng; Hỗ trợ thực hiện lệnh chuyên nghiệp và kịp thời cho mọi nhu cầu giao dịch và đầu tư; Phối hợp mở tài khoản mới (gặp khách hàng, mở tài khoản); Chủ động liên hệ với khách hàng (gặp trực tiếp và/hoặc qua các cuộc gọi thông thường theo định kỳ); phân tích định kỳ nhu cầu của khách hàng; Tham dự các cuộc họp khách hàng và các sự kiện tiếp thị; Lập kế hoạch và thực hiện các chuyến công tác để thúc đẩy mối quan hệ khách hàng hiện có; Quản lý công việc kinh doanh hàng ngày; Cần thực sự kết nối, hiểu về khách hàng cũng như hỗ trợ chung các vấn đề khách hàng quan tâm

- Trực tiếp tiếp nhận và hiểu rõ về nhu cầu, mục tiêu của khách hàng; cung cấp cho khách hàng sản phẩm ngân hàng / đầu tư phù hợp bằng cách hợp tác với nhóm chuyên gia (gồm có chuyên gia tư vấn đầu tư và chuyên gia sản phẩm) để cung cấp hướng dẫn chuyên môn và giải pháp tổng thể, đồng thời cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật thường xuyên về thị trường và sản phẩm 
- Thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường
- Xây dựng và chuẩn bị các đề xuất đầu tư với sự hỗ trợ của các chuyên gia nội bộ
- Thực hiện và theo dõi các hoạt động bán hàng
- Thường xuyên cập nhật thị trường và trao đổi thông tin với khách hàng
- Trực tiếp tiếp nhận và kết nối với Phòng Phân khúc Private và/hoặc đối tác để hỗ trợ khách hàng và gia đình khách hàng nhận được sự tư vấn/ dịch vụ từ các đối tác
- Duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng trung thành với ngân hàng. Đồng thời, đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng giúp khách hàng hài lòng
- Đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo đơn vị, phân khúc về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp. Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng cao cấp nhằm tăng trưởng danh mục. Liên kết các đối tác có nhóm danh mục KH Private để có nguồn giới thiệu KH thường xuyên 
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan để tư vấn, triển khai hoạt động chăm sóc và bán hàng:
- Phối hợp với các đồng nghiệp tại Private Hub và/hoặc chi nhánh để cung cấp và đáp ứng cho khách hàng dịch vụ chuyên biệt và/hoặc nhu cầu khác của khách hàng (ví dụ: Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền; cung cấp giải pháp chuyên biệt theo nhu cầu của khách hàng)
- Phối hợp với các đơn vị HO (Phòng SPĐT và Tư vấn, Phân khúc Private, Phòng Bancas,..) để kịp thời cung ứng sản phẩm đặc thù liên quan tới khách hàng 
- Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan (vận hành, rủi ro,…) trong công tác trình hồ sơ mở thẻ, hỗ trợ mở sổ tiêt kiệm cho khách hàng,…
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn và phát triển RM cấp dưới và/hoặc Trợ lý
3. Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL trực tiếp
- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng
- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; đảm bảo KYC khách hàng hoàn chỉnh và đầy đủ; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác 
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH giàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên 
- Có chứng chỉ CFA, CPA, FRM, ACCA, CPWA sẽ là lợi thế lớn
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp 
- Am hiểu các kiến thức văn hóa, xã hội, nghệ thuật, tranh ảnh, chăm sóc sức khỏe…
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân rất tốt, cởi mở và dễ tiếp cận 
- Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt 
- Đam mê phục vụ khách hàng 
- Có khả năng phán đoán tốt và khả năng làm việc dưới áp lực
- Thể hiện sự quan tâm thực sự đến mọi người và lịch sự với mọi tầng lớp
- Có tính đồng đội cao
- Kiên trì và thuyết phục
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư,…
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

Chuyên Viên Tố Tụng Tại Tòa Án Hà Nội - TA092

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 30/08/2025

Chuyên Viên Tố Tụng Tại Tòa Án Hưng Yên - TA092

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 30/08/2025

Chuyên Viên Tố Tụng Tại Tòa Án - TA092

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 30/08/2025

Nhân viên thu hồi nợ hiện trường Nợ sớm TA092

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 30/08/2025
Ngày Hết Hạn: 30/07/2025
Ngày Hết Hạn: 20/08/2025

TTS Hỗ trợ tín dụng lưu động - Hà Nội -TA125

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 09/08/2025

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài chính - Hà Nội - TA084

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 06/08/2025

Chuyên Gia Kế Toán Tổng Hợp- Hà Nội- TA084

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 06/08/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.