- Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho phân khúc Khách hàng MAF tại Khu vực
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Phân khúc Khách hàng MAF của Khu vực
- Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh doanh của đội ngũ CBB
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các CBB thuộc Phân khúc Khách hàng MAF
- Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các CBB
- Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
- Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Trung tâm Quản lý phân khúc MAF, Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới, khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.
- Thực hiện vai trò là đại diện pháp nhân của ngân hàng bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như: Quản lý chung tại ĐVKD;
- Vận hành kho quỹ với vai trò là Trưởng ban quản lý kho quỹ; Điều hành hoạt động tại quầy giao dịch khi cán bộ quản lý Dịch vụ khách hàng vắng mặt; Đại diện chi nhánh làm việc với Ngân hàng nhà nước, cơ quan chính quyền địa phương,…
1.Trình độ đào tạo
2.Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
3.Các kỹ năng/ Skills
4.Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
5.Các năng lực cần có/ Required Competencies
Xây dựng, kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh Doanh nhằm hoàn thành mục tiêu KPIs
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.