1. Triển khai hoạt động tìm kiếm/phát triển khách hàng mới thuộc phân khúc khách hàng trung lưu, tư vấn bán các sản phẩm: Huy động, TK Casa, Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm, VPBank NEO… của VPBank
2. Thực hiện quản lý danh mục khách hàng trung lưu hiện hữu tại đơn vị, bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng & tư vấn giới thiệu, bán chéo các sản phẩm trong bộ KPI.
3. Chịu trách nhiệm về tính chính xác và tuân thủ trong hồ sơ giấy tờ pháp lý của Khách hàng
4. Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tối thiểu 1 năm trở lên các vị trí liên quan đến kinh doanh/bán hàng/dịch vụ khách hàng trong Ngân hàng/Công ty Tài chính. Ưu tiên hơn với ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến sản phẩm phi tín dụng & tín chấp
-Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu cơ bản về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.