Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô tả công việc

 

- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency

(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)

- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.

(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)

- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures

(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)

- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period

(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)

- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)

(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)

- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance

(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)

- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.

(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)

Yêu cầu công việc

 

1. Educational Qualifications

  • University degree, preferably in Finance, Banking, Economy, Law, etc

2. Relevant Knowledge/ Expertise

Must have:

  • At least 3 years experience in retail banking, 2 of them in Collections policy
  • Understanding of collection regulation/process

3. Competencies/Skills:

  • English skills: Reading, Listening, Reading & Writing
  • Microsoft Excel, Word, Power Point, Visio, Bizagi
  • Independent working skills
  • Analytical, judgmental thinking
  • Strong organization and coordination skills, can deliver team tasks on time.
  • Good personal skills, Good communication skills

BENEFITS:

  • Competitive salary and bonus package
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees);
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)
  • Working time: from Monday to Friday

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

Chuyên Viên Xử Lý Tín Dụng KH SME - HCM - TA125

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/03/2025

Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng Private - TPHCM - TA110

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 27/03/2025

CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - TPHCM - TA110

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 26/03/2025

CVC/CVCC Bán sản phẩm cho vay Thế chấp - TPHCM - TA110

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 30
Ngày Hết Hạn: 26/03/2025

Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân - TPHCM - TA110

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 15
Ngày Hết Hạn: 26/03/2025

GĐ / GĐCC Quan hệ khách hàng Private - TPHCM - TA110

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 26/03/2025

Senior Business & Financial Analysis - HCM - TA133

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 01/04/2025
Ngày Hết Hạn: 01/04/2025

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - Hà Nội/ Hồ Chí Minh - TA148

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 3
Ngày Hết Hạn: 01/04/2025

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - HCM - TA148

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 01/04/2025

Chuyên viên cao cấp Quản lý danh mục thẻ - HCM - TA161

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/03/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.