Trình độ đào tạo
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Chuyên môn liên quan
Kiến thức/ Chuyên môn cần có
- Kiến thức và kinh nghiệm về thiết kế giao diện, lập trình như React, vueJs, angularjs
- Xử dụng thành thạo Figma
- Có hiểu biết cơ bản về CSDL như MS SQL, Oracle
- Kiến thức về phân tích và triển khai ứng dụng trên nền tảng web
- Kiến thức về mô hình ứng dụng Single Page Application, Micro-Frontend, SSO
Các kinh nghiệm liên quan
- Trên 5 năm kinh nghiệm với ngôn ngữ ngôn ngữ lập trình Frontend như React, vueJs, angularjs
- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc với các công cụ thiết kế giao diện như Figma.
- Có kinh nghiệm phân tích yêu cầu và tham ra triển khai hệ thống CNTT, tối ưu hệ thống có số lượng giao dịch, người sử dụng lớn.
- Có hiểu biết về Single Page Application, Micro-Frontend, SSO.
- Có hiểu biết về database là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm phát triển phần mềm trên AWS là 1 lợi thể.
- Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng và có kinh nghiệm phân tích và triển khai hệ thống CNTT cho ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng như camunda, activity, flowable là một lợi thế.
Các kỹ năng/ Skills cần có
- Customer / Business Focus /Tập trung cho khách hàng và công việc kinh doanh:
- Kỹ năng phân tích, đọc hiểu tài liệu, tạo tài liệu
- Kỹ năng xử lý vấn đề cung cấp các giải pháp tạm thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng trình bày và báo cáo
- Kiên trì, bền bỉ trong quá trình làm việc
- Tổng hợp, phân tích yêu cầu đánh giá mức độ ảnh hưởng, ưu tiên
- Tư duy logic, khái quát hóa vấn đề và các yêu cầu và luồng dữ liệu
- Technical Abilities (required)
- Hiểu biết tốt và có kinh nghiệm về triển khai dựa án theo phương pháp Agile
- Kỹ năng phân tích vấn đề, tìm kiếm nguyên nhân và phân tích lỗi
- Kỹ năng phân tích về kỹ thuật lập trình, các sự cố liên quan đến lập trình và cơ sở dữ liệu
- Kỹ năng phát triển ứng dụng theo hướng đơn giản, hiệu quả
- Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
- Có kỹ năng tạo ảnh hưởng và kết nối các nhóm, các đơn vị không chỉ trong phạm vi nội bộ đơn vị.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý các bên liên quan ở mức độ tốt.
- Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can-do”!