- Quản lý sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Quản lý backlog sản phẩm mình phụ trách, đảm bảo việc phát triển sản phẩm theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đưa ra.
- Chịu trách nhiệm là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan (IT, MKT, pháp chế, tài chính, stakeholders....) từ khi bắt đầu lên ý tưởng sản phẩm đến khi sản phẩm dịch vụ được triển khai (với các sản phẩm cá nhân chịu trách nhiệm phụ trách)
- Xây dựng hướng dẫn cho các phòng liên quan đến việc quản lý chương trình sản phẩm và các công cụ thúc đẩy bán
Chủ động tìm hiểu, đề xuất thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu và định hướng kinh doanh
- Đánh giá sản phẩm hiện có để đưa ra các cải tiến phù hợp (dựa trên việc ghi nhận ý kiến các bộ phận liên quan, khách hàng cũng như chủ động tìm hiểu và rà soát)
- Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và tính trải nghiệm của người dùng cho sản phẩm mà mình phụ trách.
- Dự đoán trước các rủi ro có thể phát sinh cho sản phẩm mình phụ trách, quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro trong quá trình thiết kế triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh cho phù hợp
Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Marketing
Kiến thức triển khai dự án với các phương pháp khác nhau như agile, water-fall
Kiến thức xây dựng và phát triển sản phẩm Loyalty và các sản phẩm số
Kiến thức phân tích nghiệp vụ Loyalty, phân tích dữ liệu và xây dựng BRD
Có tư duy về Quản lý rủi ro
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại công ty Fintech, Loyalty
Nắm vững hệ thống Loyalty, các sản phẩm số liên quan về loyalty, phân tích dữ liệu...
Tham gia dự án Loyalty, quản lý kho quà...
Có kinh nghiệm quản lý nhóm.
Nhanh nhạy và nắm bắt các xu thế của thị trường cũng như nhu cầu của Khách hàng
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Có kỹ năng tạo ảnh hưởng và kết nối các nhóm, các đơn vị nội bộ & bên ngoài
Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm visio, vẽ luồng quy trình nghiệp vụ
Phân tích tài chính, hiệu quả sản phẩm
Kỹ năng thuyết trình và đào tạo
Chịu được áp lực công việc.
Năng lực hoạch định và quản lý chiến lược cho các sản phẩm được số hóa.
Năng lực thực hiện và chuyển giao
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
-Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
-Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
-Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
-Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
-Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.