Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Thực Tập Sinh Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA119

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Sinh viên/ Thực tập sinh
Hình Thức Tự Do
Kinh Nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bảo hiểm, Chưa có kinh nghiệm, Chuyên môn Nghiệp vụ, Chứng khoán, Khách hàng doanh nghiệp, Kế toán / Kiểm toán, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng định chế tài chính, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tài chính / Đầu tư, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/09/2022
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus Lưu việc làm này

Mô Tả Công Việc

- Đi thực tế tại các điểm giao dịch của Ngân hàng (bao gồm cả Ngân hàng bạn), trải  nghiệm thực tế một số dịch vụ của Ngân hàng, ghi nhận những điểm cần cải thiện trên hành trình thực tế của Khách hàng và báo cáo cho Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Rà soát các hành trình thực tế của KH và đóng góp ý kiến về những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng

- Hỗ trợ triển khai các công việc của Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo phân công của Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo

Sinh viên Đại học đang theo học tại các trường đại học kinh tế hàng đầu cả nước: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, … các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

· GPA: lớn hơn 7.0 (thang 10) và lớn hơn 3.0 (thang 4)

· Trình độ tiếng Anh: Điểm tổng kết các môn tiếng Anh lớn hơn hoặc bằng 8.0 hoặc có các chứng chỉ Tiếng Anh tương đương (TOEIC >650; IELTS >=5.5)

· Có kiến thức cơ bản về Ngành Ngân hàng

3. Các kỹ năng

· Có tư duy về Trải nghiệm khách hàng và Khách hàng là trọng tâm

· Khả năng nắm bắt công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học

· Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt

· Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt

· Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt

· Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

4. Các kinh nghiệm liên quan

· Không yêu cầu kinh nghiệm

5. Các năng lực cần có

· Xử lý thông tin

· Thích nghi

· Tuân thủ

· Chú trọng khách hàng

· Làm việc hiệu quả

· Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng VPBank

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.