![]() |
- Đi thực tế tại các điểm giao dịch của Ngân hàng (bao gồm cả Ngân hàng bạn), trải nghiệm thực tế một số dịch vụ của Ngân hàng, ghi nhận những điểm cần cải thiện trên hành trình thực tế của Khách hàng và báo cáo cho Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Rà soát các hành trình thực tế của KH và đóng góp ý kiến về những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng
- Hỗ trợ triển khai các công việc của Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo phân công của Trưởng phòng
1. Trình độ đào tạo
Sinh viên Đại học đang theo học tại các trường đại học kinh tế hàng đầu cả nước: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, … các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
· GPA: lớn hơn 7.0 (thang 10) và lớn hơn 3.0 (thang 4)
· Trình độ tiếng Anh: Điểm tổng kết các môn tiếng Anh lớn hơn hoặc bằng 8.0 hoặc có các chứng chỉ Tiếng Anh tương đương (TOEIC >650; IELTS >=5.5)
· Có kiến thức cơ bản về Ngành Ngân hàng
3. Các kỹ năng
· Có tư duy về Trải nghiệm khách hàng và Khách hàng là trọng tâm
· Khả năng nắm bắt công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
· Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
· Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
· Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
· Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
4. Các kinh nghiệm liên quan
· Không yêu cầu kinh nghiệm
5. Các năng lực cần có
· Xử lý thông tin
· Thích nghi
· Tuân thủ
· Chú trọng khách hàng
· Làm việc hiệu quả
· Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 31/08/2022
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/08/2022
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận