![]() |
Thực Tập Sinh - Phòng Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng / Trung Tâm Tối Ưu Hóa Hoạt Động Vận Hành / Khối Vận Hành
- Đi thực tế tại các điểm giao dịch của Ngân hàng (bao gồm cả Ngân hàng bạn), trải nghiệm thực tế một số dịch vụ của Ngân hàng, ghi nhận những điểm cần cải thiện trên hành trình thực tế của Khách hàng và báo cáo cho Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Rà soát các hành trình thực tế của KH và đóng góp ý kiến về những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng;
- Hỗ trợ triển khai các công việc của Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu chung:
Ưu tiên:
- Sinh viên nhận các giải thưởng/sáng kiến được ghi nhận bởi các trường Đại học
- Sinh viên ưu tú được các trường Đại học ghi nhận
- Tham gia năng nổ các hoạt động đoàn thể, hoạt động ngoại khóa
Quyền lợi:
CÁC VÒNG TUYỂN CHỌN:
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
- Vòng 2: Kiểm tra năng lực thông qua bài Test
- Vòng 3: Phỏng vấn
- Vòng 4: Gia nhập VPBank
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng tuyển qua Link: https://lnkd.in/gDfJ64Qz
Thời hạn ứng tuyển: 23:59 ngày 15.02.2023
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 28/02/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận