Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Private

- Hỗ trợ RM các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) Private, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.

- Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM.

- Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM tư vấn, xử lý.

- Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C

- Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM

- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM

- Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH Private theo quy định VPBank.

- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới K

- Chỉ tiêu tài chính: AuM, doanh thu, lợi nhuận, số dư huy động, thẻ tín dụng, phí sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, phí giao dịch

- Chỉ tiêu về Khách hàng: Giữ chân khách hàng hiện hữu, gia tăng KH mới, số lượng sản phẩm và dịch vụ bình quân/KH

- Chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng

- Tuân thủ theo các chính sách định hướng phát triển của ngân hàng và của phân khúc Private

- Trung thực, tuân thủ kỷ luật bán hàng và giữ gìn uy tín cho ngân hàng

+) Hỗ trợ xử lý các vấn đề/ phàn nàn của KH, chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.

+) Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng...), gọi điện nhắc nợ quá hạn.

- Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên biệt của đơn vị

- Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,...

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.

2. Hỗ trợ quản lý danh mục KH

- Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH Private của đơn vị/RM theo nhu cầu thực tế.

- Hỗ trợ RM thực hiện và cung cấp các báo cáo phân tích tài chính tới KH như báo cáo phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life-stage hoặc event-trigger của KH

- Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm

- Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời

- Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.

- Hỗ trợ giao dịch của KH được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện / Customer transactions are carried out quickly and conveniently

- Tuân thủ quy định, giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng

3. Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai

- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL

- Kết quả tham gia đào tạo, huấn luyện (tỷ lệ tham gia, điểm kiểm tra,…)

- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng

- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ RM chăm sóc KH ưu tiên, KH giàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

- Sở hữu kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung

- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp

3. Các Kỹ Năng

- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, cởi mở và dễ tiếp cận

- Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ tốt

- Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt

- Tin học văn phòng tốt

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư hoặc vị trí phục vụ Khách hàng cao cấp trong các ngành Bất động sản, Chứng khoán, Ô tô, Hospitality…

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…

- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp

- Có hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư, thị trường tài chính, bảo hiểm, bất động sản, quản trị doanh nghiệp…

- Có thái độ và hiểu biết đối tượng khách hàng cao cấp tốt

- Luôn trung thực, hỗ trợ và tạo được sự tin tưởng với lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng

- Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

Ngày Hết Hạn: 16/08/2025

TD/Casa product management Senior Officer - HN - TA050

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 15/08/2025

Giám đốc kinh doanh thị trường tài chính - FM ALM - TA133

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 25/08/2025

Giám đốc Kinh doanh KHCN - KV Hà Nội - TA 126

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 15/08/2025
Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Thực tập sinh Phòng Dịch vụ tài khoản - Hà Nội - TA162

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 3
Ngày Hết Hạn: 30/07/2025

Chuyên viên Điều hòa tiền mặt

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 15/08/2025

Senior Payment Analyst - Retail Banking - Hà Nội - TA139

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 2
Ngày Hết Hạn: 12/08/2025

CVCC Phân tích lương kinh doanh KHCN - Hà Nội - TA139

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 2
Ngày Hết Hạn: 12/08/2025

CVCC Phân tích lương kinh doanh KHDN - Hà Nội - TA139

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 2
Ngày Hết Hạn: 14/08/2025

Senior Payment Analyst - Corporate Banking - Hà Nội - TA139

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 2
Ngày Hết Hạn: 14/08/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.