Welcome To Talentnetwork

Join VPBank Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng Phòng Quản lý Phân Khúc Khách Hàng Tiểu Thương - Hội Sở Hồ Chí Minh - TA047

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Trưởng Phòng
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 5 - 10 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bộ phận pháp lý, Bán hàng / Kinh doanh, Chuyên môn Nghiệp vụ, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/06/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Google Plus Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng VPBank – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng định hướng & mục tiêu phát triển cho phân khúc khách hàng (PKKH) Hộ Kinh doanh (HKD) trên cơ sở chiến lược Khối bán lẻ

 

 

2. Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh cho PKKH HKD, xác định lại các tiêu chí

  • PKKH HKD và thiết kế, triển khai các đề xuất giá trị dành cho PKKH HKD
  • Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh cho PKKH HKD nằm trong mô hình kinh doanh tổng thể của NHBL
  • Xác định lại các tiêu chí để đánh giá và xác định PKKH HKD
  • Xây dựng chân dung khách hàng HKD, phối hợp với Marketing, BMT tìm hiểu hành vi nhu cầu khách hàng và thiết kế Chân dung khách hàng & Đề xuất giá trị cho PKKH HKD
  • Quản lý, điều phối việc xây dựng, triển khai, cải tiến gói giải pháp trọn vẹn cho PKKH HKD thông qua việc định hướng và quyết định đặc tính của từng sản phẩm trong gói, kênh bán, mô hình bán hàng và dịch vụ phù hợp, tiêu chuẩn của lực lượng bán, chính sách khuyến khích và chăm sóc khách hàng để phục vụ hiệu quả cho PKKH HKD
  • Tham gia xây dựng mô hình đánh giá, xếp hạng, mô hình tính giá và quản lý rủi ro cho PKKH HKD tại Ngân hàng

3. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và quản lý hiệu quả hoạt động của PKKH HKD

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh PKKH HKD cho từng năm hoạt động
  • Quản trị danh mục khách hàng HKD, tìm kiếm các cơ hội tăng cường hiệu quả kinh doanh trên danh mục khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
  • Xây dựng và quản lý triển khai các chương trình kinh doanh dành cho PKKH HKD

4. Phát triển và tăng cường danh mục khách hàng mới thông qua hợp tác khai thác các hệ sinh thái của Ngân hàng

  • Phối hợp với các Đơn vị chức năng trong nội bộ ngân hàng nhằm xác định các cơ hội hợp tác đối tác với mảng KHCN
  • Thiết kế các giải pháp và lên chương trình triển khai với các đối tác nhằm thu hút KHCN mới trên diện rộng/ với số lượng lớn
  • Tạo leads khách hàng chuyển các ĐVKD tiếp cận và khai thác

5. Quản lý mô hình dịch vụ đối với phân khúc khách hàng HKD và quản lý trải nghiệm khách hàng HKD

  • Xây dựng và quản lý mô hình phục vụ với PKKH HKD
  • Tham gia xây dựng hệ thống quản lý trải nghiệm khách hàng và đảm bảo mức độ hài lòng về trải nghiệm của khách hàng HKD với Ngân hàng
  • Đưa ra yêu cầu về chính sách hội viên và các quy định quy trình liên quan đến định danh, phân hạng, chương trình tri ân,... khách hàng HKD

6. Quản lý và điều hành, phát triển nhân sự trong nội bộ đơn vị quản lý

  • Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ủy quyền, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong bộ phận, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
  • Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận theo hạn mức đã được duyệt.

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của BLĐ Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn:

  • Học vấn: Đại học/ Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 650 hoặc các chứng chỉ tương đương)
  • Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Kiến thức chung:

- Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường

- Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam

- Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của VPBank

  • Kiến thức chuyên môn:

- Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng HKD

- Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng HKD

- Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý con người và tạo động lực cho nhân viên
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng tiếng Anh

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng
  • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng

5. Các năng lực cần có

  • Năng lực hành vi/Thái độ:

- Tinh thần trách nhiệm cao

- Cầu thị

- Liêm chính

  • Năng lực chung:

- Khả năng giao tiếp, truyền thông

- Khả năng kết nối, đàm phán

- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả

  • Năng lực quản lý/lãnh đạo:

- Khả năng tư duy chiến lược

- Khả năng lập kế hoạch và quản trị hiệu quả hoạt động

- Khả năng dẫn dắt, quản lý con người

- Khả năng quản trị sự thay đổi

  • Năng lực chuyên môn:

- Khả năng hiểu khách hàng

- Khả năng phân tích hành vi nhu cầu khách hàng

- Khả năng phân tích quản trị danh mục

- Khả năng thiết kế giải pháp

- Khả năng xây dựng chương trình và quản lý triển khai hiệu quả

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng VPBank

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với VPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.