Quản lý Đối tác CNTT thực hiện các hoạt động hỗ trợ, quản lý chất lượng dịch vụ của Đối tác và cắt giảm/ tối ưu hóa chi phí đầu tư cho Khối CNTT.
Tham gia xây dựng các Quy định/ quy trình Quản lý đối tác IT cho VPBank
Là đầu mối cho các vấn đề nhà cung cấp trong nội bộ IT với VPBank, làm việc để nâng cao chất lượng dịch vụ đối tác và quản lý rủi ro
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác để chủ động dự đoán, giải quyết sớm các vấn đề khó khăn có thể gặp phải. Chịu trách nhiệm quản lý, tăng cấp lên các cấp lãnh đạo cao hơn để giải quyết các khó khăn, vấn đề về thương mại, triển khai của đối tác
Theo dõi và báo cáo về năng lực, chất lượng triển khai, bàn giao hàng hóa /dịch vụ của đối tác nhằm đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng.
Thu thập thông tin, phân tích giải pháp của các Đối tác để tìm kiếm giải pháp tối ưu giúp tối ưu hóa chi phí cho Ngân hàng
Hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc quản lý ngân sách hoạt động của IT, chi phí đầu tư và thuê ngoài
Các yêu cầu công việc khác của cấp trên.
Trình độ Học vấn
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Các Kỹ Năng/ Skills
Các năng lực cần có
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.