Hoạt động đại lý bảo hiểm
	- Phối hợp với RM Private quản lý Khách hàng và tìm hiểu nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tài chính, khẩu vị rủi ro và sản phẩm bảo hiểm khách hàng đã có, khơi gợi nhu cầu, thông tin về sản phẩm bảo hiểm và giải pháp tài chính phù hợp, đam rbaor chất lượng dịch vụ cao cấp, khác biệt;
 
	- Áp dụng các kỹ năng và kiến thức đưa ra các tư vấn chuyên biệt và chuyên sâu, thiết kế giải pháp bảo hiểm cá nhân hóa;
 
	- Giám sát hiệu quả danh mục bảo hiểm của khách hàng, cập nhật thông tin và phát sinh liên quan, phối hợp với RM tạo ra các ý tưởng bán mới sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng
 
	- Giải quyết thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau bán và là đầu mối để làm việc với AIA
 
	- Cập nhật thông tin và xu hướng thị trường để đưa ra ý kiến cải tiến quy trình bán, chăm sóc tối ưu
 
	- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu của TTKD về bảo hiểm
 
 Hoạt động quản lýpipiline/ kinh doanh bảo hiểm
	- Báo cáo định kỳ với Giám đốc TTKD và Trung tâm Bảo hiểm để đưa ra chiến lược bán hàng đạt mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng doanh số, gia tăng năng suất bán;
 
	- Thường xuyên cập nhật và trao đổi với Trung tâm bảo hiểm về các chính sách thúc đẩy, chương trình khuyến mại, sản phẩm để hiểu rõ và nắm vững định hướng phát triển của ngân hàng
 
	- Nhận diện điểm nghẽn, lỗ hổng trong hoạt động bán hàng và chủ đông đề xuất cải tiến.
 
	- Chủ động trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng