Địa chỉ làm việc: Trung tâm Private Banking Miền Nam, 3A-3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM
HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ BẢO HIỂM
1. Phối hợp chuyên sâu với RM Private quản lý khách hàng, tìm hiểu nhu cầu bảo vệ sức khỏe, nhu cầu bảo vệ tài chính, khẩu vị rủi ro, sản phẩm BH KH đã có, khơi gọi nhu cầu, thông tin về sản phẩm BH và giải pháp tài chính phù hợp, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp và khác biệt, tạo sự thân quen/gắn bó của khách hàng với Ngân hàng;
2. Áp dụng các kỹ năng và kiến thức đưa ra các tư vấn chuyên biệt và chuyên sâu, thiết kế sản phẩm bảo hiểm theo cá nhân hóa;
3. Giám sát hiệu quả danh mục khách hàng. Cụ thể xây dựng porfolio của từng khách hàng với thông tin: danh mục sản phẩm BẢO HIỂM đã tham gia, nhu cầu bảo vệ, các trường hợp giải quyết quyền lợi, cơ hội bán, vấn đề phát sinh của khách hàng,... Chủ động phối hợp với RM để tạo ra các ý tưởng bán mới sản phẩm BẢO HIỂM cho khách hàng;
4. Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng Private trước-trong-sau bán BẢO HIỂM và là đầu mối để làm việc với AIA.
5. Cập nhật thông tin về ngành và xu hướng thị trường để đưa ra ý kiến.
HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ PIPILINE/KINH DOANH BẢO HIỂM
1. Báo cáo với Giám đốc TTKD và BDM HO để đưa ra chiến lược bán hàng tại TTKD để đạt mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng doanh số, gia tăng năng suất bán;
2. Thường xuyên cập nhật, trao đổi với Trung tâm bảo hiểm về các chính sách thúc đẩy, chương trình khuyến mại, sản phẩm và tuân thủ để hiểu rõ và nắm vững định hướng kinh doanh của ngân hàng;
3. Đảm bảo các nhân sự tại TTKD hiểu đúng và đầy đủ định hướng kinh doanh của ngân hàng, bao gồm cả chính sách thúc đẩy, chương trình khuyến mại, sản phẩm và tuân thủ;
4. Nhận diện các điểm nghẽn, lỗ hổng trong hoạt động bán hàng và chủ động báo cáo, đề xuất phương án cải thiện, chương trình thúc đẩy hiệu quả, gia tăng doanh số tới Trung tâm bảo hiểm
5. Chủ động trao đổi kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng, chia sẻ/huấn luyện/giải đáp vướng mắc, nâng cao kiến thức về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và kỹ năng bán hàng của các RM Private.
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên ở các chuyên ngành bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế,, hoặc các lĩnh vực liên quan
2. Các kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm làm việc từ 5-10 năm trở lên
- Kinh nghiệm về mảng bảo hiểm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, hoặc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ phân khúc KH cao cấp
- Kinh nghiệm phân khúc khách hàng cao cấp:
+ Ít nhất 1 năm làm việc với khách hàng cao cấp hoặc khách hàng doanh nghiệp lớn;
+ Thành tích nổi bật tại công ty bảo hiểm liên quan đến bán hàng, dịch vụ khách hàng;
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng ưu tiên, khách hàng giàu và siêu giàu
3. Kiến thức/Chuyên môn có liên quan:
- Có hiểu biết về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, và giải pháp tài chính phù hợp với phân khúc khách hàng giàu và siêu giàu
- Biết cách tiếp cận và tìm kiếm thông tin thị trường tài chính và các giải pháp bảo vệ tài sản
- Hiểu biết các quy định pháp luật liên quan đến bảo hiểm
- Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như LOMA, hoặc các chứng chỉ liên quan đến bảo hiểm và quản lý tài chính cá nhân
- Ưu tiên ứng viên là MDRT hoặc COT
4. Các kỹ năng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp trở lên
- Sử dụng thành thạo Advanced PowerPoint, Excel, Project Management
5. Các năng lực khác:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng về hiệu suất làm việc
- Kỹ năng cá nhân
QUYỀN LỢI
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.