Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch chiến lược

  • Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và quản lý hiệu quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu của Bộ phận từng thời kỳ

2. Giám sát & Vận hành

  • Giám sát hoạt động của tất cả các mảng nghiệp vụ tổng đài; phát hiện  và trấn chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định chung của VPBank
  • Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan xử lý các tình huống phát sinh với hệ thống tổng đài, đảm bảo vận hành Contact Center thông suốt, an toàn
  • Đề xuất điều động nhân sự; sắp xếp chia ca trực hợp lý nhằm đảm bảo số lượng nhân sự trực ca đáp ứng được số lượng cuộc gọi tới tổng đài
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ, ngày, tháng, quý, năm nhằm cung cấp thông tin về xu hướng yêu cầu hỗ trợ của KH, các ý kiến phàn nàn, góp ý của KH về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
  • Trình bày các nội dung trên bằng bảng số liệu, biểu đồ, bản đồ và đề xuất các hình thức minh hoạ hợp lý khác
  • Lên kế hoạch và nguồn lực thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Tổng hợp các yêu cầu phàn nàn từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm/dịch vụ
  • Cung cấp các thông tin dữ liệu cho Trưởng bộ phận về thực hiện Kpis của các thành viên trong phòng (năng suất, chất lượng, tuân thủ..)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng 24/7, Ban Giám đốc Khối Vận hành, TGĐ và theo các quy định của VPBank trong từng thời kỳ

3. Chất lượng dịch vụ

  • Đảm bảo chất lượng cũng như tính chính xác trong các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng chung của Phòng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng theo quy định của Ngân hàng
  • Đảm bảo đạt tỷ lệ SLA chuẩn của toàn bộ phận nói riêng và toàn phòng nói chung. Xử lý các yêu cầu giao dịch của KH ngoài và KH nội bộ đạt chuẩn cho phép
  • Đề xuất điều động nhân sự phù hợp, đảm bảo chất lượng từng ca trực và hoạt động hiệu quả của cả hệ thống tổng đài.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn

          Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên

       2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

          Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Sử dụng chuyên nghiệp các ứng dụng tin hoc văn phòng   

        3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Có tư duy phân tích dữ liệu và tư duy tổng hợp;
  • Có kỹ năng làm slide chuyên nghiệp;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện            

        4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. 

      QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

CVC/CVCC Bán Sản Phẩm Cho Vay Thế Chấp - Hà Nội - TA159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 15
Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Giám Đốc Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội - TA159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Senior Business Partner Analyst - Ha Noi - TA133

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 16/07/2025
Ngày Hết Hạn: 30/07/2025

CVCC Phát triển ứng dụng - Android - TA050

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Nhân Viên Bán Hàng Trực Tiếp Vi Mô - Hà Nội - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Thực tập sinh Phòng Dịch vụ tài khoản - Hà Nội - TA162

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 3
Ngày Hết Hạn: 19/06/2025
Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Chuyên viên Phát triển thị trường Khách hàng tiểu thương - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân (RMP) - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Chuyên Viên Xử Lý Nợ Bằng Biện Pháp Tố Tụng Tại Hải Dương - TA092

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Dương, Nam Định
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.