Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Tổng quan về GPBank

Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

Mục đích của công việc:  Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset tại các đơn vị thông qua các hoạt động trọng điểm theo định hướng của Hội đồng trải nghiệm KH và Ban lãnh đạo Ngân hàng.

Các hoạt động chính:

1. Chịu trách nhiệm Xây dựng chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset, bao gồm:

- Xây dựng Kế hoạch triển khai các Chương trình hành động trọng tâm của CX hàng năm;

- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ CX mindset hàng năm;

- Xây dựng kế hoạch đào tạo về CX mindset và behaviour hàng năm.

2. Triển khai và phối hợp triển khai các chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset, bao gồm:

- Triển khai các chương trình hành động trọng tam của CX;

- Phối hợp và giám sát các đơn vị liên quan để triển khai các chương trình hành động trọng tâm của CX;

- Phối hợp với Học viên để triển khai các chuông trình đào tạo nội bộ;

- Phối hợp với Marcom, Marketing các Khối để triển khai Chương trình truyền thông nội bộ;

- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ do CX chủ động thực hiện.

3. Đảm bảo chất lượng của các chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset, bao gồm:

- Đánh giá hiệu quả triển khai các Chương trình trọng tâm;

- Đánh giá hiệu quả triển khai các Chương trình đào tạo nội bộ;

- Đánh giá hiệu quả triển khai các Chương trình truyền thông nội bộ.

4. Chủ động cải thiện các chương trình hành động lan tỏa tư duy và nuôi dưỡng hành vi "Lấy KH là trọng tâm" trên toàn Ngân hàng; thúc đẩy sự chuyển đổi sang CX mindset:

- Kịp thời điều chỉnh cách thức, kế hoạch triển khai của các Chương trình trọng tâm để đảm bảo hiệu quả chung của Chương trình hành động trọng điểm hàng năm;

- Kịp thời điều chỉnh cách thức, kế hoạch triển khai của các khóa đào tạo về CX để đảm bảo hiệu quả của hoạt động đào tạo mindset;

- Kịp thời điều chỉnh cách thức, kế hoạch triển khai của các Chương trình truyển thông nội bộ đảm bảo hiệu quả thu hút, khuyến khích CBNV suy nghị và thực hành theo định hướng lấy KH là trọng tâm.

5. Thường xuyên thực hiện việc đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.

6. Triển khai các Dự án hoặc công việc theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

 

1. Trình độ Học vấn:

- Tối thiểu cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh...;

- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:

- Kiến thức nâng cao  về hoạt động của Ngân hàng bao gồm hoạt động vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ...;

- Hiểu biết về các phương pháp truyền thông nội bộ, đào tạo nội bộ...;

- Hiểu biết cập nhật về các xu hướng hành vi KH, công nghệ mới phục vụ KH đặc biệt trong lĩnh vực Ngân hàng;.

3. Các Kỹ Năng:

- Kỹ năng quản trị công việc, quản trị thời gian, lập kế hoạch: nâng cao;

-  Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao

- Kỹ năng tổ chức nhóm làm việc, kỹ năng hướng dẫn, kỹ năng giám sát thực thi công việc: nâng cao; 

- Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tài chính  tối thiệu 5 năm, có kinh nghiệm làm việc trong mảng truyền thông nội bộ, đào tạo nội bộ là lợi thế;

 

QUYỀN LỢI

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;

- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;

- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè;

- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật;

- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

CVC/CVCC Bán Sản Phẩm Cho Vay Thế Chấp - Hà Nội - TA159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 15
Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Giám Đốc Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội - TA159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Senior Business Partner Analyst - Ha Noi - TA133

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 16/07/2025
Ngày Hết Hạn: 30/07/2025

CVCC Phát triển ứng dụng - Android - TA050

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Nhân Viên Bán Hàng Trực Tiếp Vi Mô - Hà Nội - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Thực tập sinh Phòng Dịch vụ tài khoản - Hà Nội - TA162

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 3
Ngày Hết Hạn: 19/06/2025
Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Chuyên viên Phát triển thị trường Khách hàng tiểu thương - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân (RMP) - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.