Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

 

Tổng quan về GPBank

Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.

Mục đích của công việc:

- Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị.

- Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.

Các hoạt động chính:

- Tuân thủ thực hiện kế hoạch hoạt động Hỗ trợ Vận hành, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt;

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho bản thân;

- Cung cấp thông tin, phối hợp lên kế hoạch thực hiện các nội dung công việc bao gồm trong và ngoài bộ phận để đảm bảo hoàn thành công việc trong thời hạn được giao;

- Tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành:

+ Thực hiện theo phân công nhiệm vụ;

+ Hỗ trợ, cung cấp thông tin cho việc phân tích để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị  để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo.

- Thực hiện công việc được giao liên quan đến xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:

+ Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);

+ Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;

+ Tổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;

+ Nêu ra các vấn đề bất cập trên thực tế về về nội dung cam kết SLAs của các Đơn vị.

- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Trung tâm Quản trị nguồn nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... phục vụ cho công tác cải tiến quy trình hoạt động tại GPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ;

- Triển khai thực hiện tại các đơn vị mình phụ trách:

+ Thu thập bằng chứng, kiểm tra và báo cáo toàn bộ các dữ liệu định lượng trong bộ KPIs của các Phòng/Trung tâm trực thuộc Khối Vận hành(KPIs của các Lãnh đạo Phòng/Trung tâm thuộc Khối) tới Lãnh đạo phòng;

+ Theo dõi và báo cáo việc sử dụng ngân sách của các Đơn vị trong quá trình vận hành, báo cáo tới Lãnh đạo phòng;

- Thực hiện các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, NSLĐ của bộ phận;

- Đưa ra các căn cứ thực tế góp phần xây dựng các công cụ, các đề xuất cải tiến để hỗ trợ các đơn vị đo lường, kiểm soát tuân thủ SLA hiệu quả, chính xác;

- Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài;

- Phối hợp, tuân thủ thực hiện việc xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy định của GPBank. Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình thực hiện công việc;

- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công ở các nội dung:

+ Đảm bảo tính sẵn sàng của cá nhân đối với sự tăng lên về khối lượng công việc theo sự tăng trưởng phát triển của ngân hàng và/khi ngân hàng mở rộng phạm vi hoạt động;

+ Tương tác tốt với các Đơn vị trong và ngoài ngân hàng trong công việc, đảm bảo việc phối hợp triển khai công việc đạt hiệu quả.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn: Tối thiểu cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh...

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:

- Am hiểu các phương pháp, công cụ quản trị chi phí, dữ liệu;

- Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.

3. Các Kỹ Năng/ Năng lực:

Kỹ năng:

- Khả năng tư duy logic, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt;

- Kỹ năng, giao tiếp đàm phán, thuyết phục tốt;

- Kỹ năng kiểm soát, đánh giá nội bộ;

- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chủ động, tinh thân trách nhiệm cao trong công việc;

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc làm theo nhóm;

- Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo.

- Xử lý thông tin

Năng lực:

- Thích nghi;

- Tuân thủ;

- Chú trọng khách hàng;

- Chủ động;

- Làm việc hiệu quả;

- Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan:  Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Quản trị chi phí, Phân tích/Quản trị dữ liệu, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).

 

QUYỀN LỢI

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;

- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;

- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè;

- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật;

- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

CVC/CVCC Bán Sản Phẩm Cho Vay Thế Chấp - Hà Nội - TA159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 15
Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Giám Đốc Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội - TA159

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Senior Business Partner Analyst - Ha Noi - TA133

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 16/07/2025
Ngày Hết Hạn: 30/07/2025

CVCC Phát triển ứng dụng - Android - TA050

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Nhân Viên Bán Hàng Trực Tiếp Vi Mô - Hà Nội - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Thực tập sinh Phòng Dịch vụ tài khoản - Hà Nội - TA162

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 3
Ngày Hết Hạn: 19/06/2025
Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Chuyên viên Phát triển thị trường Khách hàng tiểu thương - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Số lượng: 5
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân (RMP) - TA154

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Dương
  • Số lượng: 10
Ngày Hết Hạn: 06/07/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.