- Thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng
- Nhận diện và giải quyết các thắc mắc, khiêu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của
khách hàng.
- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/ rút tiền tài
khoản, nhận/ chuyển tiền, gửi/ rút tiết kiệm…)
- Thực hiện tất cả các giao dịch không liên quan đến tiền mặt (mở/ đóng tài khoản,
chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng,...)
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ,
tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,...)
- Thực hiện các giao dịch phức tạp theo quy trình tuy nhiên cần trình độ chuyên
môn kết hợp kinh nghiệm đã có về sản phẩm chuyên biệt phân khúc KHTC dưới sự
hướng dẫn, giám sát của CVC.
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo
không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và
các quy định, quy trình của VPBank và NHNN.
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội nâng cao trải nghiệm KH
- Chủ động gợi mở khai thác nhu câu của KH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hoạt động bán - Là cầu nối giữa chi nhánh với Digital Hub và các đơn vị backoffice trong việc tiếp nhận xử lý các vướng mắc, khó khăn, phàn nàn của KHTC - Đào tạo hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho KH tại địa bàn theo nhu cầu / đăng ký của ĐVKD
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Tư duy đổi mới và sáng tạo.
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.