Nhiệm vụ:
Thực hiện việc kiểm tra, giám sát chất lượng tác nghiệp thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường của Cán bộ thu hồi nợ qua điện thoại/tại hiện trường/tố tụng
Mô tả công việc:
QC Call: Nghe cuộc gọi, Kiểm tra tính tuân thủ kịch bản, thái độ, kiểm soát dữ liệu nhập liệu của CB
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; Tài chính – Ngân hàng; QTKD; kinh tế....
- Am hiểu về lĩnh vực tín dụng, THN/XLN tín chấp, có TSBĐ, kiến thức tố tụng và làm việc với tòa án/THA.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
- Kĩ năng Sử dụng thành thạo Excel, Power point, Word, SQL
-Kiến thức luật, quy định pháp luật, quy chế chính sách liên quan đến thu hồi nợ
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo, Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng SQL,VBA
- Ưu tiên cán bộ am hiểu, thành thạo về các công cụ hỗ trợ THN (GPStracking, Mediateal, Tethys) tại các tổ chức tín dụng khác
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.