Quản lý và chịu trách nhiệm trong mảng Callbot, Chatbot thu hồi nợ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ. Cụ thể:
- Xây dựng kịch bản, tình huống, mẫu câu,…cho robotic. Kịp thời đáp ứng các chiến lược tác nghiệp thông qua công nghệ AI/GEN AI.
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng cuộc gọi/hội thoại của bot. Phát hiện vấn đề thông qua các chỉ số vận hành và hiệu quả của bot, đề xuất giải pháp khắc phục.
- Chịu trách nhiệm phối hợp cùng các đơn vị để xử lý dứt điểm các vấn đề phát sinh. Giảm thiểu các ảnh hưởng trong quá trình vận hành bot.
- Triển khai xây dựng, kiểm định mẫu kiểm tra trong quá trình cải tiến liên tục bot
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị nội bộ và các đối tác cung cấp dịch vụ call bot/chat bot để triển khai các nhiệm vụ theo đúng thời hạn
- Báo cáo tiến độ các nhiệm vụ định kỳ tuần/tháng, chủ động xin ý kiến phê duyệt của cấp trên nếu không đảm bảo tiến độ xử lý.
- Đề xuất các giải pháp và chịu trách nhiệm cải tiến bot liên tục, đạt hiệu quả thu hồi nợ tương đương/vượt con người.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất đến trưởng phòng, giám đốc trung tâm về hiệu quả THN/XLN qua Robotic
- Hướng dẫn, đào tạo Nhân sự mới
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.