Tham gia cùng working team triển khai dự án tại CN core/KV của Vùng theo lịch xây dựng trước. Bao gồm:
- Phân tích số liệu, xác định gap của ĐVKD
- Khảo sát & nhận diện pain points
- Xây dựng mục tiêu & chương trình triển khai trong vòng 2-4 tuần
- Trực tiếp đào tạo các module kỹ năng bán hàng/quản lý bán hàng & DVKH
- Thực hiện kèm cặp 1-1 (lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch làm việc ngày, telesales, telemarketing, hunting & farming vv…)
- Tạo động lực bán hàng (thông qua nhiều hình thức…)
- Tracking số liệu
- Làm báo cáo
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của GĐ dự án.
1. Trình độ học vấn
Educational Qualifications
- Cử nhân các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ đào tạo hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu có)
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Có ít nhất từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng mềm nổi trội (trình bày, huấn luyện, đào tạo, quản lý thời gian, làm việc nhóm…).
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu về lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực
- Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bán hàng ở Khối Khách hàng cá nhân, có kỹ năng triển khai các hoạt động thúc đẩy bán.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Phân tích, đọc hiểu các loại báo cáo tài chính/kết quả kinh doanh, tổng hợp thông tin để ra quyết định dựa trên số liệu
- Xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả
- Tư duy tích cực, nhiệt huyết, result-oriented, chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng của đơn vị được phân công phụ trách hỗ trợ/thúc đẩy
- Tương tác, phối hợp, team-work tốt với nhiều đơn vị
- Tổ chức lớp, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ ĐVKD;
5. Các năng lực khác/ others
- Lấy khách hàng làm trọng tâm: tư duy hỗ trợ, đồng hành cùng ĐVKD, cán bộ bán hàng
- Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi: cập nhật các xu hướng, các phương pháp đào tạo mới, ứng dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động đào tạo.
QUYỀN LỢI:
- Được đào tạo kỹ năng triển khai dự án
- Có cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bán hàng & quản lý bán hàng
- Cơ hội được bổ nhiệm vị trí quản lý các cấp sau khi kết thúc dự án.
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)