1. Quản lý và tối ưu hệ thống kênh truyền thông tuyển dụng
- Xây dựng chiến lược phát triển và tối ưu các kênh truyền thông tuyển dụng (LinkedIn, Facebook, Zalo, Website tuyển dụng, Fanpage, các nền tảng jobsite...).
- Đảm bảo thông tin tuyển dụng được truyền thông một cách hấp dẫn, nhất quán với định vị thương hiệu VPBank, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, cung cấp nguồn ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Ngân hàng.
2. Tổ chức và triển khai các sự kiện tuyển dụng
- Chủ trì tổ chức các sự kiện hợp tác với các trường Đại học: chương trình học bổng, Job Fair, Career Day, hội thảo chuyên đề...
- Phối hợp với các bộ phận tuyển dụng triển khai các chương trình tuyển dụng tập trung, sự kiện tuyển dụng theo phân khúc
3. Quản lý các chương trình thúc đẩy nguồn ứng viên
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông, chiến dịch marketing tuyển dụng theo nhu cầu từng thời điểm hoặc cho các vị trí đặc thù.
- Đề xuất các phương pháp tiếp cận ứng viên sáng tạo và phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
4. Phát triển thương hiệu tuyển dụng VPBank
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng (online & offline).
- Phối hợp với Marcom và các phòng ban liên quan để xây dựng nội dung, hình ảnh thương hiệu tuyển dụng đồng nhất và hấp dẫn.
- Theo dõi, đo lường hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải tiến để gia tăng mức độ yêu thích thương hiệu tuyển dụng
5. Phối hợp và quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các đối tác truyền thông, agency, đơn vị tổ chức sự kiện, nhà trường... để triển khai các chương trình EB hiệu quả.
- Giám sát chất lượng, ngân sách và hiệu quả của các đối tác kênh đăng tuyển, kênh truyền thông,…