1. Phát triển tính năng SDK Chatbot, frontend: xây dựng và triển khai các use case về chatbot trên CAIP và AI products.
2. Tối ưu hiệu năng SDK/Frontend: cải tiến performance, giảm thiểu độ trễ, đảm bảo mượt mà trên Android & iOS, web.
3. Cải tiến khả năng tích hợp: đảm bảo SDK dễ sử dụng, có tài liệu rõ ràng, giảm effort tích hợp cho dev teams.
4. Giám sát & monitoring: đề xuất giải pháp monitoring SDK, phát hiện nhanh crash/bug logic.
5. Hỗ trợ vận hành: xử lý sự cố mức Level 3, phối hợp với Ops để đảm bảo sản phẩm vận hành ổn định.
6. Nghiên cứu & cải tiến: cập nhật công nghệ mobile & AI/GenAI mới để nâng cấp SDK, phát triển front-end.
7. Tài liệu & truyền thông: viết technical doc, hướng dẫn tích hợp SDK, trao đổi với các team nội bộ & đối tác.
8. Tuân thủ quy trình IT: thực hiện theo System Development Life Cycle và chuẩn Clean Architecture.
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.