1. Làm việc với đơn vị nội bộ, đối tác & xác định yêu cầu
- Phối hợp với Kinh doanh để trao đổi, đàm phán với đối tác nhằm hiểu rõ nhu cầu.
- Thu thập, phân tích yêu cầu và chuyển hóa thành tài liệu chi tiết cho đội ngũ phát triển.
- Là đầu mối trao đổi với User và các Stakeholder để làm rõ kỳ vọng về sản phẩm.
2. Quản lý vòng đời sản phẩm
- Chịu trách nhiệm từ giai đoạn lên ý tưởng, xây dựng yêu cầu, phát triển, kiểm thử đến triển khai ra thị trường.
- Quản lý backlog, điều phối tiến độ, đảm bảo sản phẩm phát triển theo ưu tiên và chiến lược chung.
3. Phối hợp phát triển sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phân tích dữ liệu.
- Phối hợp với Kinh doanh, Công nghệ, MKT để đảm bảo nguồn lực sẵn sàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai sản phẩm.
- Đề xuất cải tiến, đổi mới tính năng sản phẩm.
- Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và trải nghiệm người dùng.
4. Nghiên cứu thị trường & đề xuất mô hình sản phẩm
- Tìm hiểu xu hướng thị trường về định giá BĐS/Xe hơi, nghiên cứu sản phẩm tương tự.
- Thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến chuyên gia để đề xuất mô hình định giá.
- Thực hiện khảo sát Market Research định kỳ để phân tích hành vi & mong muốn người dùng.
5. Triển khai & giám sát hiệu quả
- Hỗ trợ quá trình triển khai với đối tác, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi, đo lường hiệu quả sản phẩm sau triển khai, đưa ra đề xuất cải tiến.
6. Hợp tác nội bộ
- Phối hợp Marketing, Vận hành, Dịch vụ khách hàng để tối ưu hành trình khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Kinh doanh để hiểu về nhu cầu của Khách hàng, thị trường, từ đó đưa ra được giải pháp phù hợp
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm và truyền thông đến end-user