1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
4. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung Tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
3. Kiến thức/Chuyên môn liên quan
Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
5. Các năng lực khác
Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.