- Chịu trách nhiệm quản lý vòng đời khách hàng hiện có, trách nhiệm chính bao gồm thúc đẩy sử dụng và chi tiêu thẻ, tăng trưởng số dư EOP và cải thiện doanh thu/ hiệu suất thông qua các chươnng trình và kênh bán.
Responsible for existing customer life cycle management and primary responsibility will include driving cards usage & spends, EOP balance growth and revenue/yield enhancement through multiple programs & channels
- Chịu trách nhiệm quản lý lợi nhuận danh mục hiện tại và thúc đẩy tăng trưởng số dư và doanh thu từ các khách hàng hiện tại
Responsible to manage existing portfolio profitability and drive higher balance growth and revenue from existing customers.
- Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình chi tiêu cho thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.
Responsible for managing end to end usage programs for both credit and debit cards
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thúc đẩy chiến lược cho vay trên thẻ để đẩy mạnh tăng trưởng danh mục và lợi nhuận thẻ.
Key responsibility includes driving the loan on cards strategy to drive portfolio growth and cards profitability
- Phát triển, hoàn thiện và triển khai các chương trình cho vay trên thẻ như cho vay qua tổng đài PMC (Loan on phone), chuyển đổi số dư của khách hàng và chuyển đổi giao dịch thành trả góp, v.v.
Develop and deploy Loan on card program through calling center PMC (Loan on phone), balance conversion and EMI,v.v
- Xác định các chủ đề và danh mục chính cho hoạt động kinh doanh, chương trình chi tiêu & chiến dịch phát triển để thúc đẩy hành vi chi tiêu mong muốn từ danh mục
Define key usage themes and categories for the business, usage program & campaign development to drive the desired usage behavior from the portfolio.
- Chịu trách nhiệm về xây dựng quan hệ đối tác và quản lý khuyến mãi. Quản lý đội ngũ xây dựng quan hệ đối tác nhằm mang lại đối tác mới cho VPBank. Thiết kê các chương trình khuyến mãi chung và đồng thời tăng nhận diện thương hiệu tại địa điểm của các đối tác.
Responsible for merchant alliance and offers management. Manage team for merchant partnership which is responsible for bringing new partners for VP bank. Design joint promotions and also increase visibility at merchant locations.
- Chịu trách nhiệm về tỷ lệ hoạt động của khách hàng – triển khai các chương trình để tăng tỷ lệ hoạt động của khách hàng.
Responsible for inactive management- run programs to increase customer activation rates
- Chịu trách nhiệm quản lý sự sụt giảm khách hàng - phân tích để xác định về việc sụt giảm khách hàng, phát triển các chương trình và chiến dịch, ủy quyền để cải thiện giữ chân khách hàng.
Responsible for customer attrition management – analysis to identify attributing customers, develop program and campaigns, delegation authority for improved customer retention
- Chịu trách nhiệm thiết lập và quản lý kênh quản lý danh mục – kênh sẽ chịu trách nhiệm về thúc đẩy các chiến dịch và bán của tất cả chương trình danh mục. Quản lý kênh thuê ngoài về vận hành và triển khai các công việc theo trách nhiệm để đảm bảo có các biện pháp kiểm soát phù hợp.
Responsible for setting up and managing the portfolio management channel – the channel responsible for driving campaigns and sales of all portfolio programs. Manage outsourced channel for operational excellence and perform due diligence to ensure that right controls are in place.
- Chịu trách nhiệm quản lý quy trình end to end cho tất cả chương trình danh mục, bao gồm khởi tạo quy trình và cập nhật kịp thời.
Responsible for end to end process management for all portfolio programs – including creation of processes, and timely updation.
- Quản lý các yêu cầu phân tích hàng ngày, theo dõi và hỗ trợ quản lý danh mục cho các đơn vị, bao gồm theo dõi danh mục theo chương trình và phân khúc, phân tích về số liệu về kích hoạt, chi tiêu, số dư, tiêu hao và hiệu suất danh mục.
Manage days to days analytics requirement, tracking and portfolio management support for the unit. This includes complete portfolio tracking with breakdown by programs and segments. Analyze activation, usage, balance, attrition & portfolio yield.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để thống nhất ngân sách và các chỉ tiêu KPI của Phòng.
Working with relevant departments to finalize the budget and KPI criteria of the Department.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Khối KHCN và Tổng Giám đốc từng thời kỳ
Perform other duties as directed by Retail Banking Board of Directors and CEO in each period
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ về kinh tế/ngân hàng/tài chính
University/ Master degree in economics / banking / finance
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Deep understanding of Card Product and Portfolio
- Having experience in leading card business in established international/ local Bank.
- Experience in managing staff, targets, sales, service and processes
3. Các Kỹ Năng
- High level of confident, energy & commitment
- Ability take-a-stand, manage conflicts
- High personal and professional standards
- Strong interpersonal, peer relationship skills
- Effective strategic and business planning skills
- Ability to prioritize and effectively drive multiple strategies through the business
- Strong commercial acumen with high competence in negotiating for successful outcome
- Strong in numeracy and analysis and very results focused
- Excellent communication skills, including English fluency
- Team player & ability to lead & motivate a team
- Ability to travel and work to challenging deadlines
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Having minimum 10-12 years of experience in Card Business
5. Các năng lực cần có
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Ability to work independently as well as teamwork.
- Có khả năng phân tích, khả năng quản lý thời gian và có tư duy logic.
Ability to analyze, manage time and logical thinking.
- Có khả năng điều phối, gây ảnh hưởng
Ability to coordinate and influence
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)