Tin tức nổi bật
FUTURE GEN VPBANK – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP “3 HƠN” CHO CHÍNH MÌNH
Chương trình tuyển dụng cán bộ bán hàng toàn quốc cho hệ sinh thái VPBank
VPBank dẫn đầu thị trường về vốn, huy động và tăng trưởng tín dụng trong năm 2022
Với hệ sinh thái rộng mở và số hóa được ưu tiên, ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng chất lượng trong trung và dài hạn, nhằm mang tới các giá trị thịnh vượng và bền vững cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC) hôm nay đã ký Cam kết khoản vay song phương trị giá 300 triệu USD kỳ hạn 7 năm. Khoản vay được thu xếp bởi DFC nhằm hỗ trợ nâng cao khả năng tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), đặc biệt là các doanh nghiệp SME do phụ nữ làm chủ và hỗ trợ các dự án xanh, bền vững tại Việt Nam.
Sau đợt phát hành riêng lẻ 15% cổ phần cho SMBC, cục diện thị trường ngân hàng bắt đầu thay đổi khi VPBank vươn lên trở thành ngân hàng có quy mô vốn tự có đứng thứ hai toàn ngành, chỉ sau Vietcombank. Một khái niệm mới, Big 4+1, cũng đã xuất hiện
Với thông điệp Break the NORM - chương trình tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, yêu thích kinh doanh và bứt phá sự nghiệp.
Ngày 06/09/2023, buổi lễ ký kết và công bố biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) – Trường đại học Ngoại thương cơ sở TP HCM (FTU2) và VPBank đã diễn ra trang trọng và thành công với sự chứng kiến của đại diện SMBC – FTU – VPBank và Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO).
VPBANK XẾP HẠNG 11 TRONG TOP 50 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM 2022
VPBank cũng nằm trong số ít thương hiệu được Brand Finance ghi nhận có giá trị tăng trưởng ổn định hàng năm trong danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
03 THÔNG ĐIỆP GỬI ĐẾN THỰC TẬP SINH VPBANK
Quan sát thế hệ trẻ ngày nay, bằng sự năng động và trách nhiệm với bản thân, các bạn sớm tìm cho mình cơ hội thực tập để thực sự trải nghiệm và khám phá các công việc, mong muốn xác định được lĩnh vực sẽ gắn bó cùng mình rất nhiều năm sau này, phá bỏ định kiến “thực tập để được ra trường” Mong muốn của thế hệ trẻ chuyển thành thông điệp kết nối nhà tuyển dụng cho các chương trình TTS ra lò.