1. Nhiệm vụ chính
a. Kế hoạch triển khai: Xây dựng chiến lược Thúc đẩy bán cho các ĐVKD, kế hoạch triển khai các dịch vụ thẻ doanh nghiệp, số hóa và các giải pháp thanh toán phụ trách dựa trên mục tiêu phát triển của khối/TT
b. Tổ chức triển khai:
- Chịu trách nhiệm khảo sát thị trường, nghiên cứu chính sách pháp luật, phối hợp đơn vị kinh doanh nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về mảng sản phẩm số hóa: thẻ doanh nghiêp, pos, cổng thanh toán…
- Thực hiện Xây dựng & triển khai kế hoạch thúc đẩy đơn vị kinh doanh & bán hàng trực tiếp tới các khách hàng SME/Micro/HKD dựa trên định hướng của Ban lãnh đạo & tình hình thị trường
- Phối hợp cùng các phòng ban Hội sở thực hiện xây dựng kế hoạch kinh doanh của ĐVKD/ xây dựng các chương trình sale contest, Thi đua, thưởng khuyến khích bán cho CBBH
- Triển khai tìm kiếm, khai thác, tư vấn bán hàng trực tiếp tới các khách hàng SME/Micro/HKD trên thị trường qua các nguồn: telesales, directsale, đối tác/khách hàng/ĐVKD giới thiệu…
- Phối hợp với ĐVKD rà soát các khách hàng để bán chéo các sản phẩm phù hợp, tổ chức thẩm định & phê duyệt, kiểm soát rủi ro sau bán…
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Phòng/Trung tâm/Khối như: Thúc đẩy bán, Phát triển sản phẩm, Marketing… để cập nhật các nội dung mới nhất cũng như đề xuất các ý tưởng mới/điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thị trường/khách hàng/đối tác
- Thực hiện các báo cáo nhằm Kiểm soát chính sách KPIs và chính sách Incentives cho Cán bộ bán hàng đảm bảo đúng quy định của ngân hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng các báo cáo chi tiết từng khách hàng để báo cáo liên tục đến Ban lãnh đạo & các bên liên quan
- Quản lý hiệu xuất và danh mục các dịch vụ sản phẩm để thực hiện xây dựng các báo cáo kết qủa kinh doanh, chương trình MKT
2. Kết quả chính
a. Bộ chỉ tiêu:
- Số lượng triển khai các sản phẩm số hóa và giải pháp thanh toán theo Vùng phụ trách
- NFI theo Vùng phụ trách
b. Vận hành dịch vụ: Số lượng đối tác đang vận hành
c. Đào tạo: Số lượng buổi đào tạo ĐVKD
d. Hỗ trợ và thúc đẩy kinh doanh: Mức độ tham gia bán/tư vấn ĐVKD, gặp gỡ ĐVKH/KH để thu thập ý kiến phản hồi
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
- Kinh nghiệm tối thiểu 7 năm tại các vị trí liên quan đến các dịch vụ số hóa/giải pháp thanh toán/chuyển đổi số. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực Công nghệ, Trung gian thanh toán, Ví điện tử
- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo: cử nhân kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, v.v.)..ưu tiên bằng thạc sỹ
- Ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 650 hoặc tương đương
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Am hiểu sâu sắc về sản phẩm dịch vụ số hóa, thẻ doanh nghiệp và giải pháp thanh toán, Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường
- Am hiểu về các Công ty Công nghệ, Fintech, Trung gian thanh toán
- Am hiểu quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán, doanh nghiệp
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nắm bắt xu hướng phát triển các sản phẩm dịch vụ số hóa
- Khả năng tổ chức, lập kế hoạch, tư duy logic, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm/tổ chức..
- Khả năng cập nhật văn bản, nắm bắt kịp thời quy định pháp luật và của VPBank liên quan sản phẩm dịch vụ
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)