1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp bằng cử nhân, cao học
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý phân khúc Khách hàng
- Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, các chương trình, ưu đãi, có hiểu biết về dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
- Kỹ năng phát triển sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tiếng Anh
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo, thúc đẩy bán hàng, phát triển sản phẩm.
5. Các năng lực cần có
- Khả năng truyền đạt, truyền lửa
- Chịu áp lực
- Đi công tác
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)