YÊU CẦU
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối...
- Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
4. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tư duy đổi mới và sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
5. Các năng lực khác
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý.
- Chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: đăng ký theo ca
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)