Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:

-Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng cá nhân/ KH doanh nghiệp từ các kênh dịch vụ.

-Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất; phản hồi kết quả xử lý than phiền/ khiếu nại qua các kênh call/ email/ văn bản/ đàm phán trực tiếp…

-Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc  phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng;

-Tham mưu/ đề xuất cho Lãnh đạo Phòng, Ban LĐ Khối về công tác Xử lý khiếu nại Khách hàng và các cải tiến để nâng cao hiệu suất lao động của đơn vị/ nâng cao chất lượng dịch vụ xử lý than phiền và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại VPBank;

-Xây dựng cơ chế chia sẻ các FQA về xử lý phàn nàn của Khách hàng  với các đơn vị dịch vụ trực tiếp;

-Tham gia các công tác đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng xử lý than phiền/khiếu nại cho đội nhóm;

       - Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo

2. Dịch vụ khách hàng

Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Tài chính, Ngân hàng, Marketing                                                                

- Nắm vững kiến thức cơ bản dịch vụ khách hàng, contact center, Quy trình sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, Quản lý chất lượng dịch vụ;

- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ xử lý khiếu nại tại các tổ chức tài chính/ bảo hiểm;

3. Các kĩ năng

Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc

- Giao tiếp với Khách hàng qua điện thoại và email, giao tiếp trực tiếp

- Khả năng báo cáo tổng hợp và excel/ppt rất tốt

- Khả năng thuyết trình tốt

- Khả năng soạn thảo văn bản tốt và có khả năng đào tạo/hướng dẫn/kèm cặp nhân viên đạt mục tiêu.

- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao

- Tiếng Anh giao tiếp/ soạn thảo văn bản tốt;

4. Các kinh nghiệm liên quan

 tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Dịch vụ khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng tại chi nhánh, Contact Center,..)

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank. (Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Việc Làm Tương Tự

Ngày Hết Hạn: 28/12/2023

Head of Performance Management (Operation Division) - Hanoi - TA085

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 28/12/2023
Ngày Hết Hạn: 25/12/2023

CV/CVC/CVCC Phân tích dữ liệu nhân sự - Hà Nội - TA050

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/01/2024
Ngày Hết Hạn: 28/12/2023

Chuyên Viên Cao Cấp Chính Sách IFRS - Hà Nội - TA119

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 27/12/2023

CVCC Phân tích dữ liệu Kinh doanh - Hồ Chí Minh - TA131

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/01/2024

Business Data Analysis - Hồ Chí Minh - TA131

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/01/2024

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Sơn La, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hà Nam
  • Số lượng: 11
Ngày Hết Hạn: 31/12/2023

Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay Thế Chấp

  • Nơi làm việc: Hà Nội, Sơn La, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hà Nam
  • Số lượng: 11
Ngày Hết Hạn: 31/12/2023

Chuyên viên Cao cấp Số hóa sản phẩm đầu tư - HN - TA050

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Số lượng: 1
Ngày Hết Hạn: 31/01/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.