Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý chất lượng dịch vụ IT thông qua việc xây dựng, theo dõi, báo cáo và cải tiến các chỉ số SLA, OLA, KRI, CX và các tiêu chuẩn QA của dịch vụ. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động IT tuân thủ quy trình, SLA cam kết và mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt cho người dùng.
1. Quản lý danh mục và chất lượng dịch vụ IT:
2. Báo cáo định kỳ và phân tích dịch vụ:
3. Xây dựng và kiểm soát SLA/OLA:
4. Quản lý hệ thống và quy trình vận hành:
5. Xử lý phản ánh dịch vụ và cải tiến chất lượng:
6. Truyền thông và phối hợp liên phòng ban:
Yêu cầu công việc:
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.