1. Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
· Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
· Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
· Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
· Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
· Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
· Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
· Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
· Thực hiện các công việc khác được giao.
2. Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
· Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
· Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
· Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công
1. Trình độ học vấn/ kiến thức, chuyên môn có liên quan:
2. Các kỹ năng:
QUYỀN LỢI
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.