- Lập kế hoạch: Xây dựng kế hoạch triển khai bán TTTM theo định hướng của Phòng/Khối SME từng thời kỳ, thực hiện truyền thông và định hướng cho các cán bộ bán TTTM.
- Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ bán TTTM
- Hỗ trợ tham gia cấu trúc các phương án tín dụng về TTTM trình cấp phê duyệt, thúc đẩy sử dụng hạn mức TTTM đã cấp của KH.
- Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan tới TTTM đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác liên quan tới TTTM.
- Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban lãnh đạo khối
- Giám sát danh mục khách hàng TTTM inactive/phát sinh ít của cán bộ bán/ĐKVD và khai thác hiệu quả.
- Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho các cán bộ bán TTTM, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ về TTTM.
- Trình độ Đại học trở lên, có bằng thạc sỹ, tiến sỹ là điểm cộng
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm ngân hàng.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm quản lý. Có kinh nghiệm quản lý một nhóm người hoặc một bộ phận.
- Có kinh nghiệm bán các sản phẩm về TTTM và QLTD, có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu/ hải quan là 1 lợi thế.
- Có kiến thức chuyên sâu về TTQT, TTTM, QLDT và tín dụng
- Có kiến thức về kinh tế vĩ mô, vi mô, thị trường ngoại hối
- Có kiến thức về kinh doanh xuất nhập khẩu
- Kỹ năng bán hàng trực tiếp và gián tiếp
- Kỹ năng thuyết trình và giảng dạy
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm và ứng dụng office.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nâng cao.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm, mục tiêu phấn đấu trong công việc
- Có tính cam kết và gắn bó với công việc
- Giao tiếp tốt
- Có tư duy lãnh đạo và ra quyết định.
- Khả năng thích nghi và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên VPBank, tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Ứng tuyển" bên trên và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước ứng tuyển, nếu đã ứng tuyển thành công, Bạn sẽ nhận được Thư xác nhận ứng tuyển thành công từ VPBank. Vui lòng đọc email để nắm các thông tin hướng dẫn tuyển dụng tại VPBank.
(Lưu ý: Ứng viên có thể Ứng tuyển bằng CV cá nhân)
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.